คลิปแฉค้านคำให้การสาวลาวอ้างร.ต.ต.ข่มขืน


ภาพวงจรปิด แฉ หลักฐานเด็ด ร.ต.ต.ทองหล่อ ไม่ได้จับสาวลาวใส่กุญแจมือ ฉุดไปข่มขืน จับภาพ เดินตามกันมา แบบยินยอม

รองผบช.น. ชี้บริสุทธิ์ใจ ควรเข้ามอบตัว สู้คดี อย่าเอาแต่หนี
จากกรณี ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน รองสวป.สน.ทองหล่อ ที่ขับรถแท็กซี่เป็นอาชีพเสริม ถูกหญิงสาวชาวลาวแจ้งความดำเนินคดี อ้างว่าถูกกักขังและข่มขืน ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ขณะนี้ยังหลบหนีอยู่นั้น คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 30 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. รักษาการแทน ผบก.น.5 เปิดเผยว่า

 กรณีของ ร.ต.ต.ธาตรี เบื้องต้นทราบว่ายังไม่เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่ ร.ต.ต.ธาตรี มีหมายจับอยู่แล้ว หากพบตัวที่ไหน ก็สามารถจับกุมได้ทันที ซึ่งตำรวจนครบาลยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ สำหรับผลการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงพบว่ามีมูล ผบช.น. จึงให้ออกจากราชการไว้ก่อน 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจากการรวบรวมพยานหลักฐาน พบภาพวงจรปิดจับภาพชัด ผู้เสียหายเดินทางไปที่ห้องพักกับ ร.ต.ต.ธาตรี ด้วยสีหน้าท่าทางปกติ ไม่ได้มีการใส่กุญแจมือ หรือมีพฤติการณ์ฉุดไปข่มขืน คล้ายกับเป็นการยินยอม โดยในภาพฝ่ายหญิงมีการถือถุงอาหารที่มือขวา และอีกวันก็เดินตามตำรวจลงมาอย่างสมัครใจ ซึ่ง พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รวบรวมไว้ แต่การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการทำผิดวินัยร้ายแรง ไม่ว่าจะใช้กำลังหรือไม่ก็ตาม ถือว่าเป็นการใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งหาก ร.ต.ต.ธาตรี บริสุทธิ์ใจจริง ก็ควรที่จะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ไม่ใช่หลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดจากการตรวจสอบอย่างละเอียด ทำให้พบว่าสถานที่เกิดเหตุ ร.ต.ต.ธาตรี พาสาวลาวเข้าห้องพักนั้น เป็นห้องพักอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ย่านอุดมสุข 56 แขวงและเขตบางนา ท้องที่ สน.บางนา ซึ่งมีภาพวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ในวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้เป็นห้องที่ ร.ต.ต.ธาตรี เช่าพักอาศัยเป็นประจำ ซึ่งตรงตามคำให้การของหญิงสาวชาวลาว ว่าเหตุเกิดในวันดังกล่าว และจากการสอบถามพยานทำให้ทราบว่า ร.ต.ต.ธาตรี ไม่มีการบังคับขู่เข็ญ หญิงสาวชาวลาวแต่อย่างใด ทำให้ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ส่อเค้าอลวน 

เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุนั้น ไม่ได้อยู่ในท้องที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ตามที่สาวลาวกล่าวอ้างแต่อย่างใด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งจำต้องประสานพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.เมืองสมุทรปราการ นำสาวลาว มาชี้จุดเกิดเหตุ โดยอาจจำต้องมีการรื้อคดีขึ้นมาดำเนินการใหม่เลยทีเดียว. 

คลิปแฉค้านคำให้การสาวลาวอ้างร.ต.ต.ข่มขืน


คลิปแฉค้านคำให้การสาวลาวอ้างร.ต.ต.ข่มขืน


คลิปแฉค้านคำให้การสาวลาวอ้างร.ต.ต.ข่มขืน


คลิปแฉค้านคำให้การสาวลาวอ้างร.ต.ต.ข่มขืน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์