จับพิรุธ รพ. ปิดบังวงจรปิด! “อัจฉริยะ” เชื่อกางเกงใน “หญิง” ไม่ได้หาย


จับพิรุธ รพ. ปิดบังวงจรปิด! “อัจฉริยะ” เชื่อกางเกงใน “หญิง” ไม่ได้หาย

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย นายสุบิน ยาวิราช พ่อของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ที่เสียชีวิตปริศนาหลังขึ้นรถเทรลเลอร์ไปกับนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหา ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพยาบาลและแม่บ้านโรงพยาบาลการุญเวช จ.อยุธยา โดยนายอัจฉริยะอ้างว่า พยาบาลและแม่บ้านทำลายกางเกงในของน้องหญิง ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญทางคดีนั้น

วันที่ 9 ส.ค. 61 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยนายสุบิน ยาวิราช พ่อของน้องหญิง ได้เดินทางมาพบบริษัทประกันของรถเทรลเลอร์คันที่เกิดเหตุ เพื่อมาหาหลักฐานเชื่อมโยง เนื่องจากสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ โดยมีการติดต่อบริษัทประกันมาจ่ายเงินชดเชยให้กับผู้เสียหายแล้วสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ หลังจากที่ได้พูดคุยกับบริษัทก็ทำให้ทราบว่าวันที่ 20 ก.ค. หลังจากเกิดเหตุ 1 วัน นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหา มาที่บริษัทประกัน โดยเข้ามาแจ้งว่ารถเกิดอุบัติเหตุ ให้บริษัทดำเนินการจ่ายเงินชดเชย แสดงให้เห็นว่านายอ๊อฟต้องการที่จะทำให้คดีนี้เป็นอุบัติเหตุเพื่อจะได้ไม่ต้องรับผิด หากเป็นคดีอุบัติเหตุจริง บริษัทจะต้องชดเชยให้กับพ่อของน้องหญิง โดยตนไม่ทราบรายละเอียดจำนวนเงินที่แน่ชัด แต่ทราบว่าเป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม พ่อของน้องหญิงไม่ได้ต้องการเงินประกัน เนื่องจากไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ข้อมูลที่ตนได้รับในวันนี้ ตนจะไปรวบรวมกับพยานหลักฐานที่มีเพื่อฟ้องร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้จะมีการกันแม่บ้านไว้เป็นพยาน เนื่องจากตนเชื่อว่าแม่บ้านไม่ได้ตั้งใจที่จะทำลายหลักฐาน แต่เป็นเพียงแพะที่เป็นเหยื่อของโรงพยาบาล โดยเมื่อวันที่ 7 ส.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ผอ.โรงพยาบาลการุญเวชได้โทรศัพท์มาหาตน โดยยินยอมให้เข้าไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ 15 นาทีต่อมา ผอ.โรงพยาบาลก็โทรศัพท์กลับมาอีกครั้งและบอกตนว่าไม่ประสงค์ให้เข้าไปดูภาพจากกล้องแล้วโดยอ้างว่าไม่สะดวก

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ออกหมายขอดูกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลแล้ว นอกจากนี้ ยังได้ทำหนังสือถึงกระทรวงสาธารณสุขขอให้ตรวจสอบมาตรฐานของโรงพยาบาลว่าการติดกล้องวงจรปิดในห้องฉุกเฉินสามารถทำได้หรือไม่ รวมถึงจำนวนบุคลากรว่ามีเพียงพอกับผู้ป่วยหรือไม่อย่างไร โดยขณะนี้ ตนยังคงเชื่อว่ากางเกงในของน้องหญิงไม่ได้หายไปจริงอย่างที่โรงพยาบาลกล่าวอ้าง เนื่องจากมีพยาน 2 คนยืนยันว่าพยาบาลไม่ได้นำกางเกงในใส่ลงถุงสีแดงในวันเกิดเหตุ

รับชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV

จับพิรุธ รพ. ปิดบังวงจรปิด! “อัจฉริยะ” เชื่อกางเกงใน “หญิง” ไม่ได้หาย

>>>>>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์