ฉลาดล้ำมาก!!เมื่อกลุ่มเด็กๆใช้วิธีบอกตร.บนเฮลิคอปเตอร์ให้จับโจร!

ฉลาดล้ำมาก!!เมื่อกลุ่มเด็กๆใช้วิธีบอกตร.บนเฮลิคอปเตอร์ให้จับโจร!


สื่อข่าวของอังกฤษได้เผยแพร่เรื่องราวสุดฉลาดของเด็ก ๆ ที่หาวิธีรวมตัวกันเพื่อบอกทิศทางให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์เพื่อติดตามจับคนร้ายได้ต้องยอมรับเลยว่าเด็ก ๆ กลุ่มนี้ได้มีไอเดียวิธีบอกเส้นทางของผู้ร้ายได้แสนฉลาดจริง ๆ โดยที่ผู้ใหญ่บางคนอาจจะคิดไม่ถึงอย่างแน่นอน

โดยเรื่องราวได้เกิดขึ้นขณะที่กลุ่มเด็ก ๆ วัย 6-12 ปีชาวเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษได้กำลังวิ่งเล่นทำกิจกรรมกันอยู่ ระหว่างนั้นกลุ่มเด็ก ๆ ได้สังเกตเห็นชายแปลกหน้าเข้ามาในพื้นที่ ทำท่าทีน่าสงสัยมีพิรุธซึ่งชายคนนั้นกำลังวิ่งไปยังริมชายทุ่งก่อนที่จะหายตัวเข้าไปในป่าทึบ จากนั้นก็มีเฮลิคอปเตอร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บินว่อนอยู่เหนือทุ่งเพื่อทำการไล่ล่าจับตัวคนร้าย และเมื่อเด็ก ๆกลุ่มนี้ได้เห็นดังนั้นจึงได้คิดวิธีที่จะบอกกับเจ้าหน้าที่บนเฮลิคอปเตอร์ว่าคนร้ายได้วิ่งไปทิศทางไหนด้วยการนอนเรียงกันให้ออกมาเป็นรูปลูกศรชี้ไปทางที่คนร้ายวิ่งหนีไป ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายได้สำเร็จ

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมคนร้ายได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่ก็ได้นำเฮลิคอปเตอร์ลงจอดยังบริเวณที่เด็ก ๆ วิ่งเล่นอยู่เพื่อจะลงมาขอบคุณ และชมเชยในการให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ ที่สำคัญเด็ก ๆ กลุ่มดังกล่าวท่าจะภูมิใจในตัวเองเป็นอย่างมาก
ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือการจับกุมคนร้ายดังกล่าวได้สำเร็จ



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >>  Sophia Vance

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์