ฉาว! พิธีกรCNNหญิงทำท่าออรัลเซ็กซ์คู่หูออกอากาศสด


 นิวยอร์กไทม์/นิวยอร์กเดลี - เคธี กริฟฟิน ดาวตลกหญิง พิธีกรรับเชิญของสำนักข่าว CNN ก่อเรื่องฉาวอีกครั้ง เมื่อทำท่าออรัลเซ็กซ์ แอนเดอร์สัน คูเปอร์ พิธีกรคู่ระหว่างออกอากาศสดกิจกรรมเคานต์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ พฤติกรรมสุดห่ามที่เรียกเสียงประณามอย่างดุเดือดจากผู้ชมทางบ้าน

             หลังจากปีก่อน กริฟฟินทำเอาผู้ชมทางบ้านทั่วสหรัฐฯ ที่เตรียมตัวเฉลิมฉลองปีใหม่ถึงอึ้งมาแล้ว ด้วยการเปลื้องผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน มาคราวนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ก็เลยเถิดอีกครั้ง ด้วยการทำท่าออรัลเซ็กซ์แก่ คูเปอร์ อีก

             แม้ฝ่ายชายจะพยายามเบี่ยงประเด็นไปพูดถึงข่าวที่เคร่งเครียด กรณีการเจรจา “หน้าผาการคลัง(fiscal cliff)” ในวอชิงตัน แต่ กริฟฟิน ก็ยังไม่วายวกมาเรื่องใต้สะดือ โดยบอกกับเขาว่า มันควรเรียกว่า “หน้าผาแห่งการช่วยตนเอง (fisting cliff)” มากกว่า

            จากนั้นผู้สื่อข่าว แกรี ทุชแมน ก็รายงานสดบรรยากาศมาจากอีสต์พอร์ต มลรัฐเมน แต่ระหว่างนั้น กริฟฟินก็ก้มลงไปมองส่วนล่างของคูเปอร์ และทำท่าจะคุกเข่าเพื่อพยายามจูบไปที่เป้ากางเกงของเขา จนฝ่ายชายต้องแก้ไขสถานการณ์โดยแสร้งถามว่าเธอทำอะไรตกหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม กริฟฟินดันตอบมาโต้งๆ ว่าเธอกำลังจูบน้องหนูของเขา

           ขณะที่ คูเปอร์ พยายามดึงเธอขึ้นมา กริฟฟินก็ยังไม่รามือง่ายๆ แถมพูดกระซิบกระซาบว่า “ฉันสามารถทำให้คุณตลอดทั้งคืนเลยแหละ” และ “ฉันรู้ว่าคุณก็ต้องการเหมือนกัน” ฉากแห่งการเล่นพิเรนทร์ของกริฟฟินไม่ยอมหยุดลงง่ายๆ จนกระทั่งฝ่ายรายการตัดสินใจตัดฉากไปที่งานฉลองต้อนรับปีใหม่ในนิวออร์ลีนส์แทน


          เช้าวันอังคาร (1) ทวิตเตอร์และเว็บไซต์สังคมออนไลน์ คับคั่งไปด้วยความคิดเห็นที่ประณามพฤติกรรมของกริฟฟิน และซีเอ็นเอ็น ที่ยอมให้เธอกลับมาเป็นพิธีกรอีกครั้ง ทั้งที่เธอมีประวัติก้าวร้าวมาตลอด อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้สำนักข่าวชื่อดังยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์