ฉาวอีกตร.ยื่นข้อเสนออยากให้ช่วยเอามา500



วิจารณ์แซ่ดกันอีกแล้ว คลิปแอบถ่ายตำรวจจราจรยื่นข้อเสนอให้กับผู้ขับรถผิดกฎหมาย 'ต้องการให้ช่วยเอามา 500 บาท' โซเชี่ยลแขวะ เขาอุตส่าห์ช่วยแล้วน่าจะดีใจ

ในสังคมออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงคลิปวิดีโอแอบถ่ายตำรวจจราจรนายหนึ่งอย่างแพร่หลาย ว่า เป็นพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของผู้พิทักษณ์สันติราษฏร์ที่ยื่นข้อเสนอเรื่องเงินให้กับผู้ขับขี่รถผิดกฎจราจร 

โดยคลิปบันทึกการพูดคุยเจรจากันระหว่างตำรวจจราจรนายหนึ่งกับผู้ขับขี่รถรถกระบะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พูดยื่นข้อเสนอให้กับผุ้ขับรถเองเลยว่า  "กรณีที่บรรทุกผู้โดยสารมาด้วยรถต้องมีหลังคา แต่มาในลักษณะเช่นนี้มีโทษปรับ 2,000 บาท จะให้ช่วยเหลือหรือเอาไปปรับว่ามาได้เลย ถ้าต้องการให้ช่วยเหลือก็เอามา 500 บาท เพราะต้องไปลบภาพรถคันนี้ออก ซึ่งภาพได้เข้าไปในระบบกล้องวงจรปิดแล้ว"

ซึ่งพอผู้ขับอ้างว่าเงินไม่พอจ่าย ตำรวจนายดังกล่าวก็ตอบสวนกลับมาว่า "ลองถามคนอื่นๆที่มาด้วยกัน ให้ระดมเงินมาช่วยกันจ่ายจะได้ดำเนินการและปล่อยไป" ทั้งนี้ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นเชิงลบว่า แม้จะมีมาตรการป้องกันหรือลงโทษอย่างไรก็ไม่ช่วยทำให้ภาพลักษณ์ดังกล่าวจางหายไปได้ ขณะที่อีกด้านกลับมองแบบแขวะว่า น่าจะดีใจ เพราะตำรวจเขาอุตส่าห์ลดราคาช่วยแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์