ช็อกตาตั้ง! แขกงานแต่งเมืองจีนบุกจับ เจ้าสาว แก้ผ้า ยุเจ้าบ่าว เล่นหนังสด โชว์แขก!! (คลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอชวนตะลึง เป็นภาพแขกงานแต่งงานในเมืองจีนบุกห้องหอ จับเจ้าสาวถอดเสื้อผ้าต่อหน้าเจ้าบ่าว
 
คลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ด้วยสมาร์ทโฟน เป็นภาพเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวที่อยู่บนเตียงนอนในคืนวันแต่งงาน โดยเจ้าบ่าวอยู่ในสภาพเปลือยกายใต้ผ้านวมหนาสีแดง แต่อยู่ๆ ก็มีเพื่อนผู้ชายบุกเข้ามาในห้องหอ โดยชายทั้งสองดึงผ้านวมออกเผยให้เห็นเจ้าสาวในชุดชั้นใน ก่อนจะพยายามปลดชุดชั้นในของเจ้าสาว

ฝ่ายเจ้าสาวกรีดร้องหลายครั้งและพยายามหนีลงจากเตียงอีกด้านหนึ่ง โดยฝ่ายเจ้าบ่าวไม่ได้ทำอะไรเพื่อเป็นการปกป้องเธอเลย จากรายงานข่าวยังระบุด้วยว่า มีเสียงของเพื่อนหรือแขกในงานบางคนตะโกนยุให้เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวมีเพศสัมพันธ์กันเพื่อโชว์แขกที่มาร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตามจากคลิปวิดีโอดูเหมือนจะเป็นการหยอกเย้าเล่นกันระหว่างคู่บ่าวสาวและเพื่อนๆ แต่กระแสในโลกออนไลน์มองว่า แม้จะเป็นการเล่นกันแต่ก็ดูไม่เหมาะสมเท่าใดนัก
 
โดยผู้ใช้เว็บไซต์ LiveLeak แสดงความเห็นไว้ว่า "นี่เป็นการแต่งงานที่ไม่ค่อยปกตินัก" "มันน่าเกลียดเกินไปหรือเปล่า ที่เจ้าบ่าวปล่อยให้คนอื่นมาทำกับเจ้าสาวแบบนี้" พร้อมระบุว่า นี่ไม่ใช่คลิปงานแต่งแปลกๆ คลิปแรก ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคลิปเจ้าบ่าวมีเซ็กซ์กับแขกในงานมาแล้ว!
 
ขอขอบคุณ  :  dailystar.co.uk, DONEWS


ช็อกตาตั้ง! แขกงานแต่งเมืองจีนบุกจับ เจ้าสาว แก้ผ้า ยุเจ้าบ่าว เล่นหนังสด โชว์แขก!! (คลิป)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์