ตะลึงหน้าเมรุ!! วิญญาณเข้าสิง สั่งเสียลูกเมียครั้งสุดท้าย!?



จากกรณีที่ "อจ.จรัญ สารีวงษ์" โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้อยู่เบื้องหลัง และมีส่วนสร้างนักร้องลูกทุ่งให้โด่งดังมากมาย ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 58 ปี เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 1 มี.ค. หลังจากป่วยด้วยอาการเบาหวาน และได้ลุกลามลงไต รักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่นานหลายปี ซึ่งได้มีพิธีฌาปนกิจศพ "อาจารย์จรัญ สารีวงษ์" ที่วัดห้วยสะพาน อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 มี.ค. 

ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปที่ "อ้าง" ว่าเป็นวิญญาณ"อาจารย์จรัญ สารีวงษ์" เข้าร่างคนที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพ คลิปมีความยาว 3.20 นาที เป็นหญิงสาวนั่งอยู่บนพื้นหน้าเมรุ ร่ำไห้บอกว่าตัวเองคืออาจารย์จรัญมาสั่งเสียลูกเมียเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นก็มีศิลปินลูกทุ่งดังหลายคนเข้าไปไหว้ บอกให้อาจารย์จรัญไปดี 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ธนิศรา อธิป"  ระบุว่า "เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณเด้อครับ วิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์ เข้าร่างคนที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพตน เพื่อสั่งเสียศิลปินลูกทุ่งดังและลูกเมีย 5/03/58"

อย่างไรก็ตาม เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา มีทั้งเชื่อว่าเป็นวิญญาณผู้ตายมาเข้าสิงร่างเพื่อสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็มีหลายความเห็นไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

ตะลึงหน้าเมรุ!! วิญญาณเข้าสิง สั่งเสียลูกเมียครั้งสุดท้าย!?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์