ตำรวจในคลิปดวลไฮโซเมียนมาร์แจงวิ่งหนี เพราะแก่ไม่อยากปะทะหนุ่มเมา(คลิป)


ตำรวจในคลิปดวลไฮโซเมียนมาร์แจงวิ่งหนี เพราะแก่ไม่อยากปะทะหนุ่มเมา(คลิป)

      จากกรณีมีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ ลักษณะมีชายรายหนึ่งสวมเสื้อสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีดำ กำลังทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ซึ่งในคลิปมีคำพูดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจลักษณะว่าชายเสื้อขาวจะฆ่าตัวเอง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะวิ่งหนีด้วยสีหน้าตื่นกลัวขึ้นรถแท๊กซี่หนีไป เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ สังคมต่างสงสัยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากสาเหตุอะไร

วันนี้ (17 เม.ย.) พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจจราจร หรือ บก.จร. ยืนยันกับทีมข่าวว่าตำรวจที่อยู่ในคลิป คือ ด.ต.พิทักษ์ วรมูล สังกัดกองบังคับการตำรวจจราจร แต่ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00 น. ขณะที่ ด.ต.พิทักษ์ ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา ชายสวมเสื้อขาวในคลิปจากด่านตรวจจับแอลกอฮอล์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 4 ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้มีการควบคุมตัวเพื่อไปดำเนินคดีที่ สน.ทองหล่อ


จากนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่าย คล้ายจะมีปากเสียงกัน แต่ด้วย ด.ต.พิทักษ์ มีอายุค่อนข้างมากและห่วงว่าจะมีการปะทะกับชายรายนี้ และอาจเกิดอันตรายกับตัวเอง รวมถึงอาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ตำรวจ จึงเลือกที่จะไม่เผชิญหน้า แม้ขณะนั้นจะมีอาวุธที่ป้องกันตัวได้ก็ตาม ยืนยันว่าไม่มีการใช้อาวุธทั้ง 2 ฝ่าย หลังเกิดเหตุนายเสื้อขาวรายนี้ก็ไม่ได้ถูกดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ได้ทำหนังสื่อรายงานผู้บังคับบัญชาแล้ว

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ ซึ่ง ด.ต.พิทักษ์ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุได้ติดตามตัวคู่กรณีเพื่อมาดำเนินคดี


จากนั้น เวลาประมาณ 18.00 น. ทีมข่าวได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนว่า ขณะนี้ชายเสื้อขาวในคลิป ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้นจาการสอบสวนทราบ ชื่อ นายLarry Zaw เป็นชาวพม่า แต่สามารถพูดภาษาไทยได้ รูปร่างหน้าตาดีแต่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้

ล่าสุดช่วงเวลา 23.00 น. นาย Larry Zaw ชาวเมียนมาร์ คู่กรณี ด.ต.พิทักษ์ วรมูล เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด บก.จร. ได้ออกมาจากห้องสืบสวนและขึ้นรถยนต์ เชฟโรเลท สีขาว ออกไปทันที โดยมีคนขับรถขับมาจอดรอรับที่หน้าห้องสืบสวน โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้ นาย Larry ไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ต่อเงิน วัฒนกุล ร้อยเวรเจ้าของคดี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเพียงสั้นๆ โดยระบุว่า ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เบื้องต้นรวม 3 ข้อหา พร้อมให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน วงเงิน 150,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV


>>>>>>>
Cr:::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์