นศ.สาวเครียด โพสต์เฟซอยากโดดตึก-ร่างกระแทกพื้นดับ(คลิป)

เจ้าหน้าที่สน.ราชบูรณะรับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายใน คอนโดฯ ในซ.ประชาอุทิศ 57 แขวงบางมด เขตทุ่งตรุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้า พฐ. และแพทร์ รพ. ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสูง เปิดเป็นห้องให้เช่า บริเวณชั้น 1 พบศพ น.ส.ปราณิสา หรือลูกปลา ยังช่วย อายุ 23 ปี นักศึกษา ม.รามคำแหง ชั้นปีที่ 2 คณะ มนุษย์ศาสตร์ เอกฝรั่งเศษ กระโดดลงมาจากชั้น 11 ผู้ตายนอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ จากการตรวจสอบภายในห้องพักผู้ตาย พบว่ามียาไม่ทราบชนิดวางอยู่ จำนวน 1 ซอง ใกล้กันพบคอมพิวเตอร์เปิดเว็บเฟสบุ๊คอยู่และมีการโพสต์ข้อความตัดพ้อ ว่าอยากกระโดดตึกตาย เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น้องสาวผู้ตาย บอกว่า ตนพักอาศัยอยู่ที่ห้องชั้น 9 ส่วนผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้องชั้น 5 ซึ่งทางครอบครัวได้ซื้อห้องพักให้คนล่ะห้อง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนว่า ให้ช่วยไปดูผู้ตาย หลังจากที่ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปคุยกับเพื่อนของตน ต่อมาหลังจากวางโทรศัพท์ก็รีบเดินไปที่ห้องพี่สาวเพื่อจะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่ก็โดนไล่ออกมา ก่อนที่จะมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งตนไม่ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาอะไร และส่วนตัวผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายมีอาการซึมเศร้า ซึ่งส่วนตัวผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยคุยกับใคร อาจเกิดความเครียดในปัญหาส่วนตัวจึงตัดสินใจกระโดดลงมาดังกล่าว อย่างไรก็ตามยังคงต้องสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

นศ.สาวเครียด โพสต์เฟซอยากโดดตึก-ร่างกระแทกพื้นดับ(คลิป)

คลิปด้านล่าง
WWW
WW
V




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์