นาทีระทึก!คนร้ายกระหน่ำยิงเก๋งวีออส กลางแยกคลองเตย

นาทีระทึก!คนร้ายกระหน่ำยิงเก๋งวีออส กลางแยกคลองเตย


จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญที่คนร้ายสองคนใช้มอเตอร์ไซค์ประกบยิงรถเก๋งวีออสสีดำ ถนนพระราม4 ขาเข้าแยกคลอง ส่งผลให้นายสุวิทย์ อนันต์นทีชัย อายุ 47 ปี ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ถูกยิงที่ลำตัว 5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ล่าสุด23 มี.ค. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Drak Clip‎ ได้โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องติดรถยนต์ ความยาว 10 วินาที เผยให้เห็นวินาทีขณะที่คนร้ายก่อเหตุยิงกระหน่ำเก๋งวีออส ก่อนจะกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้านพล.ต.ต.สมบัติ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า จากการสอบปากคำ น.ส.สุวิมล ขวัญอ่อน อายุ 41 ปี ภรรยาของนายสุวิทย์ ให้การว่ารูปร่างลักษณะของคนร้ายที่ลงมือยิงนั้นคล้ายกับสามีเก่าที่เคยอยู่กินกันมา เนื่องจากจำท่าทางของสามีเก่าได้ ซึ่งหลังจากเลิกลากับสามีเก่าไปก็มีปากเสียงกัน และเคยข่มขู่อยู่เป็นประจำ ส่วนเรื่องประเด็นในการก่อเหตุนั้นเบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว กับปัญหาเรื่องส่วนตัว แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาวมากกว่า ส่วนอาการของนายสุวิทย์ ผู้บาดเจ็บนั้นขณะนี้แพทย์กำลังรักษาอยู่

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพบข้อมูลว่า สามีเก่าของน.ส.สุวิมล คือนายน้ำ อายุ 46 ปี ประกอบอาชีพค้าขายอยู่ที่ตลาดคลองเตย พักอาศัยอยู่บ้านย่านทุ่งมหาเมฆ ซึ่งจากการสอบปากคำ น.ส.สุวิมล ให้การว่า คบหากับนายน้ำมานานจนมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยทั้งคู่ประกอบอาชีพซื้อของจากย่านคลองเตยในช่วงเช้าไปช่วยกันขายที่ตลาดละลายทรัพย์ด้วยกัน หลังจากนั้นก็ส่งลูกไปเรียนที่ต่างประเทศ แต่มีปัญหาเนื่องจากลูกอายุยังไม่ถึง 18 ปี จึงต้องมีผู้ปกครองตามไปอยู่ด้วย นายน้ำจึงต้องบินตามลูกไป ก่อนจะเลิกรากัน จากนั้นน.ส.สุวิมล ก็มาคบหากับนายสุวิทย์ โดยที่ น.ส.สุวิมล ยังมาซื้อของที่ตลาดคลองเตยเป็นประจำ แต่ไม่ได้ไปขายเองที่ตลาดละลายทรัพย์แล้ว เปลี่ยนเป็นนำไปจำหน่ายต่อให้กับผู้ค้าที่ตลาดดังกล่าวแทน เหมือนกับเป็นผู้ค้าส่ง โดยที่มีนายสุวิทย์ ผู้บาดเจ็บเป็นคนขับมารับส่ง

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นนายน้ำแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว จึงเชื่อว่านายน้ำ น่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือยิงโดยมาดักรอในจุดเกิดเหตุ เพราะรู้เวลาที่น.ส.สุวิมล จะต้องมาซื้อของเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้เร่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อนและหลังก่อเหตุ พนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับต่อไป


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V


ขอบคุณที่มา >> Facebook >> Drak ClipYouLike (คลิปเด็ด)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์