ปรบมือให้คุณตำรวจดังๆ กับ คลิป สุด ระทึก! เกาะประตูรถบรรทุกแหกด่าน

ปรบมือให้คุณตำรวจดังๆ กับ คลิป สุด ระทึก! เกาะประตูรถบรรทุกแหกด่าน



แชร์ว่อน! โลกออนไลน์ คลิปวีดีโอ จาก ผู้ใช้เฟสบุ๊ก คุณApichai Kongsakul ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ระทึก บอกเล่าเรื่องราวของ ระทึก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สระแก้ว ที่ตั้งด่านตรวจค้นในเทศกาลสงกรานต์ แต่ได้มีรถบรรทุก 10 ล้อขับมา เมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น คนขับตัดสินใจขับแหกด่าน โดยมีข้อความดังนี้

"เรื่องจริง-เหตุการณ์จริง 13/04/2558 เวลา: 18.30น ได้มีรถ10ล้อ แหกด่านขอตรวจค้นรถ และได้มีพี่ตำรวจคนนี้รหัสหมวก 6107 สุดยอดจริงๆๆคร๊าฟฟ" ตำรวจแบบนี้หายาก ไม่คิดรักชีวิตตัวเองเลย!! ‪#‎ผมนับถือใจพี่เลย‬ [อาจมีคำพูดไม่สุภาพในคลิป ต้องขอโทษด้วย] ‪#‎อารมณ์มันพาไป ปล่อยน้ำลงพื้นเบรคให้ผมชนตูดเกือบไม่รอดแล้ว‬!!"




ต่อมา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ติดต่อ สอบถามไปที่  นายตำรวจคนดังกล่า ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า ดาบตำรวจกษิต มากแสง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.อรัญประเทศ  โดยได้บอกเล่าเรื่องราวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 13 เม.ย. เวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา ตนได้สังเกตเห็นรถบรรทุกคันนัง เคลื่อนตัว  บริเวณหอนาฬิกา ด้วยอาการผิดปกติคล้ายคนเมาสุรา เลยไปแสดงตัวเพื่อจอตรวจสอบ แต่คนขับรถบรรทุกกลับขับออกไป และไปติดไฟแดงที่สามแยกอรัญประเทศ จึงได้ขับรถมอเตอร์ไซต์ตาม เมื่อไปถึงตรงไฟแดงขอตรวจสอบ ปรากฏว่าคนขับเมาสุราจริงๆ และไม่มีใบขออนุญาตขับขี่ ตนขอให้คนขับนำรถไปจอดบริเวณรพ. พร้อมขอนั่งไปด้วย แต่คนขับบอกว่าประตูฝั่งซ้ายเสีย ตนจึงจะมาขึ้นประตูด้านขวาแทน

แต่เมื่อขึ้นไปเหยียบทางขึ้น คนขับรถบรรทุกก็ออกรถและขับรถออกไป ตนใช้มือขวาเกาะที่กระจกแล้ววิทยุขอกำลังเสริมตลอดเวลา เพื่อสกัดรถ และพยายามเกลี่ยกล่อมให้คนขับจอด รถใช้ความเร็วประมาณ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผ่านไป 7 กิโลเมตรกว่าๆ คนขับรถบรรทุกจึงยอมจอดเพราะได้ยินเสียงวอ ว่ามีกำลังตำรวจสกัดอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะสามารถจับกุมได้และดำเนินคดีตามกฎหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก :: เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร   , Apichai Kongsakul‎ FB

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์