ปลัดเมืองชล แจงคลิปว่อนเน็ต พร้อมขอโทษ หลังลูกน้องซ้อมเด็กแว้นในห้องฉุกเฉิน


 ปลัดเมืองชล แจงคลิปว่อนเน็ต พร้อมขอโทษ หลังลูกน้องซ้อมเด็กแว้นในห้องฉุกเฉิน

กรณีมีคลิปวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขณะเจ้าหน้าที่แต่งชุดคล้ายฝ่ายปกครอง มีตัวอักษร DOPA บนเสื้อยูนิฟอร์ม รุมทำร้ายคนเจ็บหลังม่าน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโลกออนไลน์

ล่าสุด นายปกาสิต ศึกสงคราม ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองชลบุรี ชี้แจงว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ตั้งด่านสกัดจับเด็กแว้นบนถนนข้าวหลาม ขณะเด็กแว้นพยายามหลบหนี ได้ชนเข้ากับเจ้าหน้าที่ชื่อ นายขวัญชัย ช่างเหล็ก หรือพี่หมอ อายุ 57 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอเมืองชลบุรี จนขาหักสองข้าง และมีชีพจรอ่อนลง บาดเจ็บสาหัส

ทางเจ้าหน้าที่ได้ถามเด็กแว้นผู้ก่อเหตุ ที่มีกลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้ง ว่า สี่งที่ทำลงไปมันคุ้มค่ากับชีวิตคนหนึ่งหรือไม่ ทางเด็กแว้นได้ตอบกลับมาว่า "ผมไม่ได้ตั้งใจครับ" จากนั้นผู้ใต้บังคับบัญชาได้รูดม่าน และลงมือทำร้ายร่างกายจริงด้วยอารมณ์โมโห เพราะขณะนั้นยังไม่รู้ว่า ‘พี่หมอ' จะรอดชีวิตหรือไม่ เนื่องจากอยู่ในอาการสาหัส

หลังจากนี้ นายปกาศิต เตรียมเขียนรายงานเสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อให้พิจารณาตรวจสอบโทษทางวินัย และกล่าวขอโทษโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกเข้าใจผิด จนทำให้เสียหาย

สำหรับวัยรุ่นอายุ 20 ปี ถูกแจ้ง 4 ข้อหาคือ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว , ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส , ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และขับรถโดยขณะมึนเมา ส่วนอาสาฝ่ายปกครองผู้บาดเจ็บ เพิ่งจะเริ่มรู้สึกตัว แต่ยังไม่สามารถพูดโต้ตอบได้ เนื่องจากยังมีอาการกระทบเทือนทางสมอง ซึ่งยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด.


คลิ๊กชมคลิป
vvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์