“ปืน”หนุ่มเลือดร้อนถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ! ไม่คิดมาก ถูกด่าเล่นหนัง “พชร์” (คลิป)


“ปืน”หนุ่มเลือดร้อนถ่มน้ำลายใส่ตำรวจ! ไม่คิดมาก ถูกด่าเล่นหนัง “พชร์” (คลิป)

หลังจากสังคมได้วิพากษ์วิจารณ์ มิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ "หลวงพี่แจ๊ส 5 G" ประเด็นที่ นายพายุ แซ่โง้ว หรือ "ปืน" เคยก่อวีรกรรมด่าตำรวจ และ น.ส.สราวรรณ หว่างตาล แม่ของปืน ร่วมแสดงอยู่ด้วย โดย นายพายุ เคยทะเลาะด่าตำรวจ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และถ่มน้ำลายใส่ พร้อมกับวลีที่ถูกนำมาพูดถึง "ท้าให้ตำรวจถอดชุดมาต่อยกัน" ฉากภายในหนังได้เลียนแบบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยให้นายพายุ ท้าพระถอดจีวรมาต่อยกัน

ภาพนายพายุ แซ่โง้ว หรือ ปืน และ น.ส.สราวรรณ หว่างตาล แม่ของปืน ที่เล่นหนัง "หลวงพี่แจ๊ส 5 G"

ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางไปบ้านของ "ปืน" พบว่า อยู่กับครอบครัว น.ส.สราวรรณ แม่ของนายปืน พ่อ และปืน ช่วยกันทำอาหารเตรียมไปขายในวันพรุ่งนี้ (27 ธ.ค.) ช่วงนี้ "ปืน" ปิดเทอม จึงสามารถช่วยครอบครัวทำอาหารไปขาย

"ปืน" ได้เล่าถึงสาเหตุที่รับเล่นภาพยนต์ "หลวงพี่แจ๊ส 5G" ว่า มีทีมงานมาหาที่บ้าน ตั้งแต่ช่วงที่มีกระแสข่าวทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทีมงานได้พูดคุยกับแม่ พร้อมพูดถึงรายละเอียดว่า เป็นการแสดงหนักแค่ฉากเดียว ทีมงานบอก ให้แสดงเป็นตัวเอง รับบททะเลาะกับเด็กวัด ตนจึงรับเล่น แต่เมื่อแสดงจริงมีการเปลี่ยนบท ค่อนข้างแรง ให้ตนทะเลาะกับพระ แต่ต้องยอมเล่นเพราะรับงานมาแล้ว


-------

สำหรับเรื่องที่สังคมออกมาวิจารณ์ว่า ตนไม่เหมาะสมที่จะเล่นบทดังกล่าว ขอได้ชี้แจงว่า ทางทีมงานเป็นคนจ้าง ตนไม่ได้ขอเล่นเอง ใครจะพูดอะไรอยู่ที่มุมมองของแต่ละคน

ภายหลังเกิดเหตุทะเลาะกับตำรวจ "ปืน" ได้ขึ้นศาล และจ่ายค่าปรับตามกระบวนการ ได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ช่วงแรกตอนออกจากบ้าน มีคนเข้ามาถามว่า ใช่ชายในคลิปหรือไม่ พอตนตอบว่าใช่ ส่วนใหญ่มักจะตกใจ พร้อมบอกว่า ตัวจริงดูอ่อนน้อมไม่เหมือนที่เป็นข่าว

ด้าน น.ส.สราวรรณ แม่ของปืน เปิดเผยว่า ทีมงานของ คุณพชร์ อานนท์ ติดต่อมาอยากให้น้องปืน ไปแสดงภาพยนตร์ ตนมองว่าเป็นโอกาสของลูก จึงรับงานนี้ โดยให้น้องปืน แสดงตามอารมณ์ที่ทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันเกิดเหตุ โดยให้ลูกชายทะเลาะกับพระ ตอนแรกที่ได้ยินรู้สึกตกใจ เพราะบทดูรุนแรงกว่าที่คุยกันไว้ แต่เมื่อรับงานมาแล้วต้องแสดงตามบท

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เป็นหนังตลก ที่มีคติสอนใจ ตนจึงไม่ได้คิดอะไร ยอมรับว่า ลูกชายตนเคยทำผิดพลาด แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นฆ่าตนตาย ถึงขนาดไม่สามารถแสดงหนังได้ ตนเข้าใจว่า ต้องมีกระแสวิจารณ์ แต่เมื่อทาง คุณพชร์ ให้โอกาส และทีมงานเชื่อมั่นในตัวลูกชาย จึงรับงานนี้เพราะเป็นแค่การแสดง

ส่วนชีวิตครอบครัว ยังเดินทางไปขายกับข่าวตามปกติ และมีลูกค้ามาซื้อเหมือนเดิม แต่ช่วงแรกที่มีกระแสข่าว น้องปืน จะเก็บตัวเนื่องจากอาย แต่เมื่อเห็นพ่อแม่เหนื่อย ลูกชายจึงออกมาช่วย

ขณะเดียวกันชาวบ้านในพื้นที่ ไม่ขอพูดถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่บอกว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่น้องปืน ไปแสดงภาพยนตร์

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

ภาพนายพายุ แซ่โง้ว หรือ ปืน และ น.ส.สราวรรณ หว่างตาล แม่ของปืน ที่เล่นหนัง “หลวงพี่แจ๊ส 5 G”ภาพนายพายุ แซ่โง้ว หรือ ปืน และ น.ส.สราวรรณ หว่างตาล แม่ของปืน ที่เล่นหนัง “หลวงพี่แจ๊ส 5 G”

>>>>>>
Cr::::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์