ฝรั่งขาบวม โผล่ลวงโลก ไปขอทานที่เดนมาร์กต่อ

ฝรั่งขาบวม โผล่ลวงโลก ไปขอทานที่เดนมาร์กต่อ




จากกรณีที่พบชายชาวเยอรมนี ที่มีขาใหญ่โตผิดปกติ หรือขาบวม นั่งขอทานที่ถนนข้าวสาร หลายคนพากันสงสาร ได้บริจาคเงินช่วยเหลือเพื่อให้เขาได้กลับประเทศ และเหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อพบว่า ชายคนนี้มีพฤติกรรมที่ลวงโลก หลังจากโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพชาวต่างชาติคนหนึ่งมีขาใหญ่โตผิดปกติกำลังนั่งขอทานที่ถนนข้าวสาร

ทราบชื่อคือ นายเบนจามิน โฮลส์ อายุ 29 ปี ชาวเยอรมัน ซึ่งอ้างว่าเข้ามาเที่ยวในเมืองไทย แต่ทำกระเป๋าเงินและเอกสารการประจำตัวหายระหว่างรอเพื่อนเดินทางมารับจึงตัดสินใจนั่งขอทานและนอนข้างถนนมานาน 3 วัน ตำรวจท่องเที่ยวร่วมกับสมาคมช่วยเหลือชาวเยอรมัน จึงได้พาตัวเข้าพักในโรงแรม และประสานไปยังสถานทูตเยอรมันเพื่อช่วยเหลือ โดยมีผู้คนจำนวนมากที่เห็นภาพข่าวนี้ เกิดความสงสาร บริจาคเงินให้แก่ชายคนนี้ยอดเงินสูงถึง 50,000 บาท

ล่าสุด นายเบนจามิน โฮลส์ ดังกล่าว ถูกเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก Thailand Police Story เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีการเผยแพร่ภาพที่คนไทยในเดนมาร์กรายหนึ่งบันทึกไว้ระหว่างที่ไปพบนายเบนจามิน ฮอลส์ โดยบังเอิญบริเวณริมถนน พร้อมระบุข้อความว่า "เกิดมาเพื่อสิ่งนี้.. หลังจากนาย Benjamin Holst ชาวเยอรมันขาบวมถูกตำรวจไทยผลักดันออกนอกประเทศ เมื่อวานนี้มีคนไทยต่างแดน บังเอิญไปเจอนาย Benjamin ยังนั่งขอทานเหมือนเดิม (ข้างถนนในประเทศเดนมาร์ก) นาย Benjamin ฝากยิ้มทักทายมาให้คนไทยครับ"


BUGABOO NEWS / ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thailand Police Story]]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์