พริตตี้แฉซ้ำฤทธิ์ยาเสียสาว เมาแก้ผ้าหน้ายาม-เดินทั่วคอนโด(คลิป)!!


พริตตี้แฉซ้ำฤทธิ์ยาเสียสาว เมาแก้ผ้าหน้ายาม-เดินทั่วคอนโด(คลิป)!!

 จากกรณีพีอาร์สาวในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ระบุว่า โดนหยอดยาเสียสาว ถอดเสื้อผ้าแล้วร้องคล้ายอยากมีเพศสัมพันธ์ โดยเพื่อนของเธอได้ถ่ายคลิปไว้ แล้วนำออกมาเตือนภัยสาวๆ ให้ระมัดระวัง เครื่องดื่มต่างๆ ที่อาจถูกผู้ไม่หวังดีหยอดยาดังกล่าวได้

ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ทางอัมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ พริตตี้สาวคนหนึ่งชื่อ อาชิ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ที่บอกว่าเคยถูก นายบอส หยอดยาเสียสาว เช่นกัน โดยอาชิได้เล่าว่า ตนรับงานผ่านไลน์ ได้ไปเจอลูกค้าคือ นายบอส ตามนัด นายบอสได้ชวนตนดูฟุตบอล แล้วส่งเหล้าให้ดื่ม

 โดยนายบอสเป็นคนชงเหล้าเอง เมื่อดื่มเข้าไปตนรู้สึกร้อน ต้องเดินไปอาเจียนบ่อยมาก จากนั้นตนไม่ได้สติแล้ว รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ที่คอนโดตัวเอง หลังจากตื่นขึ้นมา นิติบุคคลของคอนโดเรียกตนลงไปพบ แล้วเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู จึงรู้ว่า เมื่อคืนก่อน ตนได้ถอดเสื้อผ้าให้ รปภ. เห็นเต็มๆ แบบไม่อาย โดย รปภ.บอกว่า ตนไม่ได้เมาเหล้า แต่เมายา หลังจากเกิดเรื่อง นายบอสได้โทรมาหาตามปกติ ตนก็ติดต่อไปเหมือนพี่ชายน้องสาว จนนายบอสมาบอกทีหลังว่า คืนนั้นตนมีอะไรกับนายบอส ทำให้ตนตกใจมาก ต่อมายังได้รู้ว่า นายบอสมักจ้างพริตตี้ไปที่ห้องแล้วหยอดยาข่มขืนทุกราย

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV


>>>>
Cr:: ทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์