พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)


พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)

จากกรณีพบศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิชย์ หรือ เชอร์รี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายในโรงแรมหรู ย่านลาดพร้าว โดยสภาพศพสวมชุดนอนสีเขียว นอนฟุบหน้าอยู่บริเวณขอบเตียง มีบาดแผลคล้ายโดนของแข็งที่ขมับขวา และกะโหลกศีรษะยุบ ใกล้กันพบไม้เบสบอลเปื้อนเลือดตกอยู่ ต่อมาสืบทราบว่า รถเบนซ์ E220 ของผู้ตายหายไป และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายมาเข้าไปในห้องกับนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี

วันที่ 2 ส.ค. 61 นายอำนวย วิชัยโชติ อายุ 67 ปี พร้อมด้วยนายบัณฑิต ตั้งวิบูลย์พานิชย์ อายุ 30 ปี พ่อและน้องชายผู้ตาย เข้าพบตำรวจสน.โชคชัยเพื่อให้ข้อมูลและติดตามความคืบหน้าทางคดี

นายบัณฑิต ตั้งวิบูลย์พานิชย์ น้องชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้รับทรัพย์สินที่หายไปเพิ่มเติม อาทิ สร้อยข้อมือ กำไรทอง แหวนทอง และเงิน จำนวน 200,000 บาท ส่วนเรื่องจำนวนเงิน 2.7 ล้าน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน ล่าสุดได้ไปตรวจสอบที่พัก ก็ไม่พบเงินจำนวนดังกล่าว

ขณะที่ นายอำนวย วิชัยโชติ พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า
อยากให้คนร้ายเขามอบตัวโดยเร็ว ซึ่งตนประเมินตั้งแต่แรกแล้วว่า นายอัศยาเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ และตนรับไม่ได้กับการกระทำของคนร้าย เบื้องต้นจะมอบหมายให้ลูกชายดำเนินการต่อที่ สน.โชคชัย ส่วนตนจะเดินทางไปอายัดบัญชีธนาคารของผู้ตาย จำนวน 14 บัญชีให้เรียบร้อย ส่วนนายอัศยาครั้งแรกที่เจอกัน ดูท่าทางไม่น่าไว้ใจ เพราะลักษณะคล้ายกับคนไม่มีฐานะ

โดยจากการสอบถามแม่บ้านโรงแรม ย่านลาดพร้าว ก็บอกว่าได้ยินเสียงคนทวงเงิน จึงเชื่อว่าปมสังหาร น่าจะมาจากเรื่องเงิน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าตลอดเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา คนร้ายยืมเงินผู้ตายไปกี่บาทแล้ว


ด้าน พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายสามารถเดินทางเข้าออกฝั่งชายแดนได้ โดยใช้ช่องทางธรรมชาติ จึงประสานกับประเทศเพื่อนบ้านในการติดตามตัวแล้ว ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนกรณีจะมีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้านช่วยเหลือหลบหนีหรือไม่นั้น จากข้อมูล ผู้ต้องหาไม่ค่อยได้เดินทางไปบริเวณดังกล่าว อาจจะไม่รู้จักหรือสนิทสนมกับผู้มีอิทธิพลเท่าที่ควร ขณะที่การก่อเหตุเชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ เนื่องจากมีผู้ให้การสนับสนุนพาผู้ต้องหาหลบหนี ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานและเตรียมออกหมายจับเพิ่มเติม ขณะที่ทรัพย์สินผู้ตาย พบว่ามีบัตรเอทีเอ็ม กระเป๋าสตางค์ ที่หายไป

ส่วนภาพกล้องวงจรปิด ที่เปิดเผยจากโรงแรมแห่งหนึ่งในฝั่งกัมพูชา ยืนยันว่า


 มีคนร้ายอยู่ในภาพดังกล่าว แต่บุคคลที่เดินตามหลัง ยังไม่ขอยืนยันว่าเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งเร่งรัดติดตามคดี และให้จับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ ภายใน 7 วัน

ด้าน พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยถึงรถเบนซ์ รุ่น E220 สีบรอนซ์ ของผู้ตายถูกคนร้ายขับหลบหนีไปว่า ตำรวจเตรียมนำรถเบนซ์มาเก็บรักษาไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงทั้งหมดแล้ว และให้ทางพ่อของผู้ตายมายืนยัน ว่าเป็นคนคันเดียวกับที่ผู้ตายหรือไม่ ส่วนผลทางการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ไม้เบสบอล และวัตถุพยานที่เกิดเหตุ จะทราบผลลายนิ้วมือภายใน 5-7 วัน ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอ จะเร่งให้เร็วที่สุดประมาณ 10-14 วันจึงจะทราบผล

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางมาที่บริษัทของคุณเชอร์รี่ ย่านพระราม 2 ซึ่งวันนี้ไม่ได้เปิดให้บริการ โดย นางสาวพิมพ์ (นามสมมติ) พนักงานบริษัทใกล้เคียง บอกกับทีมข่าวว่าเท่าที่ตนมาทำงานอยู่แถวนี้ 4-5 ปีที่ผ่านมา ก็ไม่เคยเห็นบริษัทของคุณเชอร์รี่เปิด เห็นแค่ผู้หญิงคนเดียวที่เข้ามาบางครั้งบาง คาดว่าน่าจะเป็นพนักงานที่บริษัท บางสัปดาห์ก็มา 2 วัน ทุกครั้งที่ผู้หญิงคนดังกล่าวเข้ามา ก็จะเป็นช่วงบ่าย และกลับออกไปช่วงประมาณ 17.00 น. โดยล่าสุดเห็นว่ามาเมื่อวานนี้ ส่วนเรื่องนายโก้นั้น ตั้งแต่ที่ตนทำงานที่นี่มา 4-5 ปี ก็ไม่เคยเห็นนายโก้เข้ามาที่บริษัทของเชอร์รี่

ทั้งนี้ ก่อนเสียชีวิต คุณเชอร์รี่จบปริญญาตรี และทำงานที่สหรัฐอเมริกา โดยเปิดร้านอาหาร ชื่อว่าไทยคาเฟ่ เพียง 6 เดือน และประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ 23 ปี ก่อนจะขายกิจการที่สหรัฐอเมริกา แล้วกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อทำธุรกิจอยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ วงการขนส่งขนาดใหญ่ และเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน 3 แห่ง มูลค่าหลายร้อยล้านบาท

ด้าน นางวราทิพย์ หิรัญศิริภาค คณะทำงาน สกทช. สถาบันแนวใหม่ 5 ภาค เปิดเผยว่า
คุณเชอร์รี่ได้ดำเนินการสร้างบ้านให้ประชาชนที่มีรายได้น้อย ได้พักอาศัย จำนวน 14 ชุมชน ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 1 ชุมชน จำนวน 83 หลังคาเรือน คือ ชุมชนวิทยาลัยครูจันเกษม ลักษณะของบ้านเป็นทาวโฮม 3 ชั้น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งชั้นแรกจะเป็นห้องโถง ขณะที่ชุมชนเสนานิคม กำลังดำเนินการสร้างเสร็จ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ทั้งนี้ 14 ชุมชนที่คุณเชอร์รี่เข้ามาดูแล เป็นบริษัทจัดสร้าง อยู่ภายใต้การดูแลของสกทช. สถาบันแนวใหม่ 5 ภาค เพื่อลงมาช่วยเหลือประชาชน ให้มีที่อยู่อาศัยเข้าสู่ระบบที่มั่นคง และมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ 14 ชุมชนนั้น มีลักษณะคล้ายกับสลัม ซึ่งบริษัทของเชอร์รี่ ที่มีออฟฟิศอยู่ย่านพระราม 2 ได้จดทะเบียนเป็น 2 ชื่อ คือ บริษัทเชอร์รี่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทมหาเกียรติ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยในส่วนของบริษัท มหาเกียรติ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นบริษัทก่อสร้าง เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการหาวัสดุอุปกรณ์สร้างบ้านที่ราคาถูกให้กับประชาชน และเป็นบริษัทที่รับก่อสร้างทั้งหมดของโครงการด้วย

หลังจากนี้ ทางโครงการก็จะดำเนินต่อไป โดยมีน้องและคุณพ่อเป็นผู้ดูแลต่อ และทางโครงการจะต้องสืบต่อเจตนารมณ์ความต้องการของเชอร์รี่ เพราะเชอร์รี่ตั้งใจจะทำบ้านทั้งหมดให้ประชาชนที่มีรายได้น้อย ได้อยู่อย่างสุขสบาย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ นางวราทิพย์ เผยว่า เชอร์รี่เป็นคนดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้ยากไร้


ด้าน นางประภัสสร ชูทอง ผู้พักอาศัยในโครงการ เปิดเผยว่า ว่ารู้สึกดีใจที่เชอร์รี่เข้ามาช่วยเหลือในโครงการบ้านพักผู้ที่มีรายได้น้อย ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะความเป็นอยู่ก่อนหน้านี้คืออยู่แบบสลัม เป็นบ้านลักษณะสังกะสี แต่หลังจากที่มีโครงการนี้เข้ามา ก็เป็นเหมือนฝัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสอยู่บ้านดี ๆ แบบนี้ นอกจากนี้ ตนขอขอบคุณคุณเชอร์รี่ที่มาช่วยเหลือ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าคนดี ๆ จะจากไปเร็วขนาดนี้ และขอให้คุณเชอร์รี่ไปสู่สุคติ ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

ที่วัดบางบัว ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิชย์ หรือ เชอร์รี่ โดยภายในงานก็มีบรรดาญาติ เพื่อนสนิท และชาวบ้านที่ผู้ตายได้สร้างบ้านไว้ให้มาร่วมฟังพระอภิธรรมศพ โดยชาวบ้านที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มักจะเคยเห็นนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ มาดูงานกับผู้ตายทุกครั้ง แต่ระยะหลังนายโก้มักจะมีปากเสียงกับผู้ตายบ่อยขึ้น เนื่องจากไม่เห็นด้วยที่น้องเชอร์รี่มาช่วยเหลือชาวบ้านที่มีรายได้น้อย และบอกว่าการขายของให้ชาวบ้านคือกำไรของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่เชอร์รี่ไม่เห็นด้วยจึงมีปากเสียงกัน

นายพิพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ น้องชายของน.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิชย์ หรือ เชอร์รี่ ให้ข้อมูลว่า นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ มีภรรยาและลูกอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่จะเลิกรากันไปประมาณปีกว่าโดยหลังจากเลิกรากับภรรยาเก่า นายอัศยาเข้ามาพักในกรุงเทพ และเข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกับผู้ตาย ก่อนจะมีการสานสัมพันธ์กัน ซึ่งตนก็ไม่ทราบในข้อมูลส่วนนี้ แต่ข่าวที่ออกมาเชิงชู้สาว ส่วนตัวคิดว่าน่าเกลียดมาก

นายพิพัฒน์ เผยว่า ตนไม่ทราบว่านายอัศยาพักอยู่ที่ไหน แต่มั่นใจว่าอยู่แถวโรงแรมที่เกิดเหตุแน่นอน ทราบมาว่าได้มาเช่าโรงแรมอยู่กับพี่สาวตนประมาณ 1 เดือนก่อนจะมาเกิดเหตุ ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะวางแผนมาอย่างดี เนื่องจาก ภายในห้องที่เกิดเหตุมีอยู่ 2 ห้องและทั้ง 2 ห้องก็เปิดแอร์และปิดหน้าต่าง หากสังเกตภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่านายอัศยานิ่งมาก ไม่มีท่าทีแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และการที่จะฆ่าคนตายในโรงแรมหากตบตีก็ต้องมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายอาจจะเข้าไปทำร้ายพี่สาวตนตอนเผลอ

หากสังเกตจากเวลาที่นายอัศยาเข้าไปภายในห้องคือเวลา 22.40 น. ก่อนจะออกมาจากห้องเวลาประมาณ 01.00 น. ทิ้งระยะห่างเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตนจึงเชื่อว่า ขณะนั้นพี่สาวตนอาจจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ก่อนที่นายอัศยาจะลงมือทำร้ายจากด้านหลัง

ด้านนายอำนวย วิชัยโชติ พ่อของเชอร์รี่ เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไรกับนายโก้ ขอแค่ให้นายโก้โดนแบบที่ลูกตนโดน ส่วนเรื่องให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมา ส่วนตัวคิดว่าอย่างไรก็ได้ แต่ชาวบ้านที่ลูกตนไปสร้างบ้านพักให้คงไม่มีใครยอม เพราะต้องพาผู้ก่อเหตุมาขอขมาให้ได้

ทั้งนี้ นายอำนวย ฝากถึงลูกสาวว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องธุรกิจที่ลูกตนกำลังทำ เนื่องจาก ตนกับน้องชายของเชอร์รี่จะดูแลต่อให้ ส่วนเรื่องโครงการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อย 14 ชุมชน ตนก็จะดูแลและดำเนินการต่อให้ ตามเจตนารมณ์ที่ลูกได้วางไว้

ด้านนายอาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ แบงค์ นักแสดง ยอมรับว่า

 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้ช็อกและสะเทือนใจต่อทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยจากการสอบถามแม่ของตัวเอง ทราบว่าผู้ตายเป็นญาติฝ่ายพ่อ ส่วนตัวเองก็ไม่ได้เจอกับอีกฝ่ายมาสักพักหนึ่งแล้ว ตัวเองรู้สึกเสียใจกับครอบครัวฝั่งนั้นด้วยเหมือนกัน ซึ่งผู้ใหญ่เองก็ยังวุ่นวายอยู่กับคดี และก็การจัดงานศพอยู่

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV

พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)

---


พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)


พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)


พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)


พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)

Cr:::amarintv.com

พ่อ “ไฮโซเชอร์รี่” ลั่นฆาตกรต้องโดนแบบเดียวกัน แฉไอ้โก้สุดเหี้ยมฆ่าลูกทีเผลอ(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์