พ่อตาหอบเถ้ากระดูกลูกสาวมาดักเจอไอ้ป๊อก!!อยากถาม“รักแล้วทำไมต้องฆ่าลูกผม?”!!(คลิป)


พ่อตาหอบเถ้ากระดูกลูกสาวมาดักเจอไอ้ป๊อก!!อยากถาม“รักแล้วทำไมต้องฆ่าลูกผม?”!!(คลิป)

จากกรณีที่มีการติดตามหาตัว นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก หรือ เสือ สามีอายุ 32 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นางสาววราภรณ์ รวมอยู่ หรือ ใหม่ ภรรยา อายุ 29 ปี จนเสียชีวิต และมีพิธีฌาปณิกิจศพของผู้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อวานนี้ (21 ต.ค. 61) ขณะที่ตำรวจออกหมายจับนายป๊อก และเร่งติดตามไล่ล่าตัวจนพบ นำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด วันที่ 22 ต.ค. 61 พลตำรวจเอกสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า นาย ทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาจริง นอกจากนี้ยังพบว่า มีประวัติต้องโทษคดีอาญาอยู่หลายคดี หลังจากพ้นโทษ จึงมาตามภรรยา แต่ภรรยาไม่คืนดี จึงใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต โดยวันนี้ ตำรวจร่วมกันจับกุมตัวนายป๊อก โดยสืบจากที่อยู่ตามบัตรประชาชน ในหมู่ตำบลตาคลีอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ใน ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธปืน ไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควรตามหมายจับศาลจังหวัดธัญญบุรี


แต่จากการติดตาม พบว่านายป๊อกหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถจับกุมตัวได้ โดยใช้เวลา 1 สัปดาห์ ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัว และอยู่ในการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน เตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ นางสาวลำเพย มูลอุ่น แม่ของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้นำตัวผู้เสียชีวิตมาส่งคลินิกนั้น อยู่ในการพิจารณารวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม หากเพียงพอว่ามีความผิด จึงจะพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

ในขณะเดียวกันวันนี้ที่ สภ.คูคต พ่อแม่ ครอบครัว และญาติของนางสาววราภรณ์ เดินทางมา แต่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับกุมนายป๊อกได้แล้ว จึงเดินทางมาที่ สภ.คูคตทันที โดยครอบครัวกำลังนำอัฐิที่ห่อด้วยผ้าขาว และรูปภาพ ไปลอยอังคารโดย

พ่อตาหอบเถ้ากระดูกลูกสาวมาดักเจอไอ้ป๊อก!!อยากถาม“รักแล้วทำไมต้องฆ่าลูกผม?”!!(คลิป)

จ่าสิบเอกปรีชา รวมอยู่ พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยหลังเข้าพบผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีว่า ภายหลังจากได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว ก็เป็นที่น่าพอใจ โดยส่วนตัวนั้นต้องการให้นายป๊อก ได้รับการลงโทษสูงที่สุด เนื่องจากเคยก่อเหตุที่เกี่ยวโยงกับยาเสพติด และอาชญากรรมมาโชกโชน อยากให้ดำเนินคดีสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต ในขณะเดียวกัน ต้องการให้มีการดำเนินคดีกับแม่ของผู้ต้องหาด้วย เพราะตนติดใจการนำตัวลูกส่งโรงพยาบาล โดยตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการประวิงเวลาให้เสียชีวิตหรือไม่

 ทั้งนี้ การเดินทางมาที่ สภ.คูคต นั้น ตนต้องการคุยกับป๊อก อยากถามว่า "ฆ่าลูกผมทำไม ถ้ารักลูกผมทำร้ายทำไม"

 เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยทราบว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย แต่เนื่องจากตัวผู้ต้องหายังอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถเจอตัวได้

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVV
VVVVVVVV

พ่อตาหอบเถ้ากระดูกลูกสาวมาดักเจอไอ้ป๊อก!!อยากถาม“รักแล้วทำไมต้องฆ่าลูกผม?”!!(คลิป)

>>>
Cr::: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์