มาร์ค พิทบูล ท้าชนตำรวจกร่าง สุดท้ายแตกหัก มงคลกิตติ์ ขอลาออก


มาร์ค พิทบูล ท้าชนตำรวจกร่าง สุดท้ายแตกหัก มงคลกิตติ์ ขอลาออก

มาร์ค พิทบูล ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยเหตุลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะเรื่องของการทำงาน ที่ตนเองไปมีความขัดแย้งกับตำรวจใหญ่นายหนึ่ง จนทำให้ มงคลกิตติ์ ต้องมาขอให้หยุดท้าชนนายตำรวจ เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อพรรคไทยศรีวิไลย์

โดยมาร์ค พิทบูล บอกว่า มีการประสานไปยังนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้ มาร์ค พิทบูล ยอมจบเรื่อง เพราะเหมือนกับเป็นการนำเอาพรรคไปชนกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่ง มาร์คยืนยันว่า ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ว่ามีปัญหากับตัวบุคคล ที่ตนเองขอใช้คำว่า ตำรวจกร่าง ที่คุกคามประชาชน หากว่าจะให้ตนถอย ก็เหมือนกับว่าเป็นการทิ้งอุดมการณ์ของตัวเอง

มาร์ค พิทบูล ระบุว่า ที่ผ่านมาพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็เคยผิดคำพูดตอนหาเสียงไปแล้ว 1 ครั้ง เรื่องไม่สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และ ครั้งนี้ ที่จะให้ตนเองหยุดแฉนายตำรวจที่คุกคามประชาชน ตนเองก็ทำไม่ได้ เพราะพรรคไทยศรีวิไลย์ก็เคยหาเสียงเรื่องการปฏิรูปวงการตำรวจเอาไว้ ดังนั้น ตนเองจึงยอมที่จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค หากว่าทางพรรคเห็นว่า เป็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว เพื่อที่จะลดแรงปะทะระหว่างพรรค กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหลังจากนี้ ตนเองก็จะขอเดินหน้าเอาเรื่องนายตำรวจท่านนี้ต่อไป 

ดูคลิป มาร์ค พิทบูลเผย จุดขัดแย้งมติพรรคไทยศรีวิไลย์ จนต้องขอลาออก

ชมคลิป
VVVV
V
V
VV
VVVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : brighttv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์