ระทึก! คลิปยายชราค่อยเดินข้ามถนน โดนรถบัสเบรกไม่ทันชนร่าง



 จีนแพร่คลิปวีดีโอ ที่บันทึกเหตุการณ์และอุบัติเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นบนท้องถนนและเกี่ยวข้องกับรถโดยสารประจำทาง

โดยเหตุการณ์แรกเกิดขึ้นบนท้องถนนในเทศบาลนคร"ฉงชิ่ง" เมื่อหญิงชราคนหนึ่งกำลังเดินข้ามถนนในช่วงเวลาเร่งด่วน ในขณะที่รถโดยสารประจำทางกำลังวิ่งมาพอดี และทันทีที่คนขับรถโดยสารเห็นหญิงชรา จึงเหยียบเบรคและหักหลบ แต่ไม่ทันการ ทำให้รถโดยสารชนร่างของหญิงชรา และชนเข้ากับรถอีกหลายคันในเลนสวนกัน จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 10 คน ส่วนหญิงชราคนดังกล่าวโชคดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่พบว่ามีกระดูกหักหลายจุด

ขณะที่อีกเหตุการณ์หนึ่ง มีการบันทึกภาพได้จากกล้องวงจรปิดบนรถโดยสารประจำทาง โดยผู้โดยสารบนรถราว 50 คน ต่างต้องตกใจไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆชายคนหนึ่งได้ขึ้นรถโดยสารมาด้วยท่าทีโมโหสุดขีด พร้อมกับกระชากตัวคนขับรถให้ลงจากที่นั่งคนขับ ในขณะที่รถไม่จอดสนิท ทำให้ผู้โดยสารที่ยืนอยู่ข้างคนขับรถต้องช่วยบังคับพวงมาลัยและหยุดรถอย่างกะทันหัน ซึ่งในท้ายที่สุดผู้โดยสารเลือดร้อนคนดังกล่าวถูกจับโดยเขาอ้างว่า โมโหที่คนขับรถไม่ยอมจอดรถรับเขา

ปิดท้ายที่เหตุการณ์ที่ทำให้คนขับรถโดยสารประจำทางกลายเป็นฮีโร่ เมื่อชายชราวัย 70 ปีคนหนึ่ง เกิดช็อคหมดสติ และร่างได้ร่วงลงไปนอนกับพื้นรถ ทำให้ทุกคนบนรถต่างตกใจ คนขับรถตัดสินใจหยุดรถและโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพ ซึ่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ คนขับรถได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับชายชราคนดังกล่าว ส่งผลให้ชายชรามีอาการปลอดภัยแล้วในขณะนี้

news.bugaboo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์