ระทึกทั้งคัน!! หญิงโหด คว้าฆ้อนทุบกระจกแหลก



"เดลี่ เมล์" รายงานว่า หญิงรายหนึ่งได้สร้างความระทึกแก่ผู้โดยสารทั้งคัน หลังจากที่เธอได้บุกรถโดยสารประจำทางคันหนึ่ง และใช้ฆ้อนทุบกระจกแหลก เพราะไม่พอใจที่โชเฟอร์คนขับรถไม่ยอมจอดรถรับเธอนอกป้าย สร้างความช็อกตะลึงให้แก่ผู้คนทั้งคัน
 
รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองเซี่ยงไฮ้ ทางตะวันออกของจีน เมื่อนายเฉียน ซิ่ง โชเฟอร์ขับรถโดยสารวัย 43 ปี กำลังขับรถเมล์ไปตามทางตามปกติ ในเขตฮวงตู่ และมีหญิงรายหนึ่งบอกให้เขาจอดรถเมล์รับเธอ แต่เขาไม่ได้จอดรับ ทำให้หญิงรายหนึ่งเกิดอารมณ์เดือด และพยายามบุกขึ้นรถเมล์นี้ที่กำลังวิ่งอยู่ ก่อนที่เธอจะขึ้นรถได้ในสภาพใส่หน้ากากกันมลพิษ และใช้ฆ้อนบนรถเมล์ ทุบกระจกรถแตกพัง ท่ามกลางความตื่นระทึกของผู้โดยสารบนรถ ซึ่งบางรายได้บันทึกเหตุเดือดนี้เป็นคลิปวีดีโอ ขณะที่โชเฟอร์รายนี้ได้พยายามบอกให้เธอใจเย็น ๆ ก่อน ขณะที่ผู้โดยสารรายอื่น ๆ ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้จับกุมเธอ
 
ด้านนายเฉียนเปิดเผยว่า เขาบอกว่า เขาไม่สามารถจอดรถรับเธอได้เพราะเธออยู่นอกป้ายที่กฎจราจรไม่อนุญาตให้จอด แต่เธอไม่พอใจตะโกนใส่เขาและมีอารมณ์โกรธมากก่อนที่ต่อมาผู้คนจะร้องตะโกน เมื่อเห็นเธอคว้าฆ้อนบนรถเมล์ ทุบกระจกรถยนต์จนแตกเละทำให้เขาต้องหยุดรบเพราะกลัวว่าเธอจะทำร้ายเขาหรือผู้โดยสารคนอื่น ๆ และเขาได้ดึงตัวเธอเพื่อให้เธอหยุด แต่เธอกลับตะโกนโวยว่าถูกเขาลวนลามทางเพศ เขาจึงปล่อยเธอไป แต่ล็อคประตูรถ และโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้จับกุมเธอ
 
ขณะที่ตำรวจระบุว่า หญิงอารมณ์เดือดรายนี้ ชื่อว่า นางตัน หาว วัย 35 ปี ได้อ้างว่า รถเมล์คันอื่น ๆ บนเส้นนี้ไม่ชอบจอดรับผู้โดยสารเลย แต่ตำรวจได้กักตัวเธอไว้ และเตรียมจะตรวจสภาพจิตเธอว่าจิตปกติหรือไม่ ก่อนจะพิจารณาว่าจะส่งฟ้องศาลฐานทำร้ายทรัพย์สินของรัฐ และก่อเหตุรุนแรงหรือไม่ 

ระทึกทั้งคัน!! หญิงโหด คว้าฆ้อนทุบกระจกแหลก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์