ระวังโรคจิต!! ลวนลามนักเรียนสาวบนรถแบบไม่เกรงใจใคร

ก่อนจะคอมเม้นกันรบกวนอ่านให้จบก่อนน้าค้า จะได้เข้าใจตรงกันเนอะเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกคะ 

ที่ถ่ายไว้เพราะอยากให้รู้ว่ามันหน้าตาแบบนี้ค่ะ มันโรคจิตคะสติไม่ดีคือก่อนตัดสินใจถ่ายคลิป ก็ได้ด่ามันแล้วว่าไอ้เ_ี้ย โรคจิตชิบหาย!! แต่มันกลับยิ้มให้เราแล้วทำหน้าหื่นใส่และเรียกเราไปนั่งข้างมันอีก พอเราจ้องมันจิกตาใส่มัน มันก็ถามเราว่าอยากไปเที่ยวกันไหมเดี่ยวพาไป มันพูดคนเดียวตลอดทาง คือมันบ้าค่ะคนมันบ้าาาไง!

เลยมาเตือนให้ระวังกันค่ะ ณ จุดนั้นคือทุกคนงงและอีนั้นมันโรคจิตหนักมาก คนมันโรคจิตถ้าเราทำไรมันเราก็ผิดเพราะสติมันไม่ดี ดมคนไปทั่ว และน้องเค้าพยายามเลี่ยงแล้วค่ะดูดีดี แต่ณ.วินาทีนั้นคือไม่รู้ว่ามันพกมีดคัตเตอร์หรือพกอะไรรึป่าว! และถ้าทำไรลงไปมันคลั่งขึ้นมา รัดคอหรือแทงคน คิดภาพตามค่ะ!! รถก็วิ่งอยู่ ตายคารถพอดีค่ะ แล้วใครจะรับผิดชอบชีวิตหละคะ จริงมะ

นี่แหละไอ้โรคจิตของจริง!!! เพราะเหมือนลอยๆ เบลอๆ มีอาการพูดคนเดียว ยิ้มคนเดียว แต่ทุกคนในรถเลยพยายามดูสถานการณ์เพราะถ้ามันทำมากกว่าดมทุกคนบนรถไม่อยู่เฉยแน่ค่ะ

*ถ้าเจอคนนี้ให้หนีออกให้ห่างเลยนะ แม่งน่ากลัวจริง ถ้าสังเกตในคลิปดีดีมือมันจะปลาหมึกมาก มันจะค่อยๆขยับเข้ามาลวนลามและจะพยายามหอม พยายามดม น้องผู้หญิงพยายามขยับหนีตลอดแต่ตอนนั้นทำไรไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆค่ะ มันน่ากลัวมาก แล้วพีคไปกว่านั้นคือมันหอมมันดมเสร็จแล้วมียื่นเงินให้20 ขนลุกมาก พอมันลงสองแถวแล้วมันขึ้นรถเมย์เขียวปากน้ำปากปะกงต่อเลย ระวังกันด้วย *พิกัด ถนนบางนา-ตราด ราม2 เมกะบางนา ระแวกนี้แหละ

ระวังโรคจิต!! ลวนลามนักเรียนสาวบนรถแบบไม่เกรงใจใคร


ที่มา : Posttoday.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์