รุ่นพี่แฉปม น้องเคลียร์โดดสะพานพระราม 8 โดนหลอกไม่ทันคน


รุ่นพี่แฉปม น้องเคลียร์โดดสะพานพระราม 8 โดนหลอกไม่ทันคน

หลังพบศพ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ "น้องเคลียร์" สาวอายุ 18 ปี ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กกระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิตไปเมื่อวานนี้ ล่าสุด ญาติของผู้เสียชีวิตได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บวรมงคล เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก เลขที่ B505 ใน ซ.นาคนิวาส 37 ย่านลาดพร้าว เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุดทีมข่าวอัมรินทร์ทีวี ยังพบกับ น.ส.ธันยชนก พิมสะเกษ หรือ "เอเชีย" รุ่นพี่ที่รู้จักกับ น้องเคลียร์ ประมาณ 2 เดือน เนื่องจากได้มาร่วมงานถ่ายแบบด้วยกัน โดย เอเชีย เปิดว่า ในความผูกพันธ์กับน้องไม่นาน บ่อยครั้งที่น้องจะเล่าเรื่องต่างๆ ให้ฟัง มาปรึกษาปัญหาต่างๆ แต่ไม่ทุกเรื่อง สังเกตว่าน้องเหมือนคนมีปัญหาในชีวิตค่อนข้างมาก ทำให้เวลาเล่าเรื่องให้ฟังมักจะเรียบเรียงไม่ถูก

แต่บ่อยครั้งน้องจะบอกตน ที่เป็นเสมือน พี่ เพื่อน และแม่ คอยให้คำปรึกษาว่า อยากหาเงิน อยากทำงาน ให้ตนช่วยคุยงานให้ เพราะไม่อยากถูกหลอก เนื่องจากเคยถูกหลอกหลายครั้ง อีกทั้ง พูดเสมอว่าอยากหาเงินไปเลี้ยงยายที่อยู่ระนอง และอยากพายายมาพักอยู่ด้วยที่กรุงเทพ

ส่วนปัญหาเรืองแฟน ตนก็ไม่ทราบมากเท่าไร ทราบประมาณว่า น้องเคยมีแฟนเก่าและ แฟนก็เป็นทอมคบผู้หญิง 2 คน และพอมามีแฟนใหม่ก็มาแบบดียวกันอีก และน้องก็เก็บปัญหาหลายๆ เรื่องมารวมไว้ คล้ายเด็กที่ขาดความอบอุ่น

โดยสังเกตเห็นว่า น้องเคลียร์ มีอาการซึมเศร้าด้วย เนื่องจากตนเคยเข้าไปดูน้องไลฟ์สดในแอพลิเคขั่นหนึ่ง ปรากฎว่าน้องนั่งร้องไห้ เหม่อลอยอยู่ แต่พอเห็นตนเข้ามาดูก็ยิ้มแย้มทักทายขึ้นมา จึงรู้ว่าน้องมีอาการไม่ปกติ อีกทั้งยังไม่ชอบนอนเวลากลางคืนด้วย ส่วนเรื่องที่เคยถูกคนข่มขู่เรื่องคลิปนั้นไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ ทราบเพียงว่า น้องมักถูกข่มขู่จากคนในแอพพลิเคชั่นไลฟ์สดบ่อยๆ จากที่น้องน้องมักพูดลอยๆ ว่า ตัวเองเคยถูกหลอกมาก่อน

โดยตนเองมารู้สึกผิดในวันที่ น้องโทรศัพท์มาหาตนในคืน เคาท์ดาวน์ แล้วตนไม่ได้รับสาย อีกทั้งน้องยังถ่ายคลิปวิดีโอระบายความในใจ ประมาณ 30 วินาที ใจความประมาณว่า "ต้องการใครสักคน ไม่ไหวแล้ว ชีวิตเจอเรื่องแย่ๆ ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ ในวันนี้ ทำไมต้องเห็นแก่ตัว" พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ติดธุระ และไม่ได้คุยกับน้องอีกเลย จนมาทราบว่าน้องกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV

 



>>>>>>>>>>>>>>>


>>>>>>>>>
Cr:::amarintv.com

รุ่นพี่รู้จักกับ “เคลียร์”เมื่อตอนถ่ายแบบรุ่นพี่รู้จักกับ “เคลียร์”เมื่อตอนถ่ายแบบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์