ลีน่าจัง ขู่ฟ้อง รปภ. บีบน้ำตาเรียกดราม่า ลั่น! ไม่มีวันขอโทษ (คลิป)


 ลีน่าจัง ขู่ฟ้อง รปภ. บีบน้ำตาเรียกดราม่า ลั่น! ไม่มีวันขอโทษ  (คลิป)


จากเหตุการณ์ที่ ลีน่าจังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความไม่พอใจ หลัง รปภ. ห้างดัง ค้นกระเป๋า อ้างว่าไปมาหลายที่ไม่มีใครค้นกระเป๋า แต่กลับมาถูก รปภ. ที่ห้างดังกล่าวค้น โดยวันนั้นสะพายกระเป๋าสองใบ ราคานับแสนบาท แว่นราคาหมื่นกว่าบาท เสื้อก็ยี่ห้อดัง เป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ และต้องการให้ รปภ. มาขอโทษ หลังจากนั้น รปภ. ลาออกจากงานเพราะความอับอาย และนอนร้องไห้ทุกวัน เนื่องจากเสียใจที่ถูกหยามเกียรติ และรายได้ลดลง โดยเหตุเกิดวันที่ 14 ธ.ค. 61

 ลีน่าจัง ขู่ฟ้อง รปภ. บีบน้ำตาเรียกดราม่า ลั่น! ไม่มีวันขอโทษ  (คลิป)


ล่าสุด วันที่ 19 มี.ค. 62 นายยอดขวัญ เพ็งสกุล อายุ 20 ปี อดีต รปภ. ร่ำไห้ในรายการต่างคนต่างคิด พร้อมเปิดเผยว่า ตนขอให้ลีน่าจังไม่ไปทำกับคนอื่น เพราะเป็นการทำลายชีวิตคน เช่นตนที่อับอายจนต้องลาออก ทั้งนี้ ถ้าได้คุยกับลีน่าจัง อยากบอกว่า "ถ้ายินดีจะขอโทษตนก็ยินดี แต่ไม่ต้องยกมือไหว้ เพราะอายุมากรุ่นแม่ตนแล้ว แค่คำขอโทษสักคำก็ดีครับ เพราะคำขอโทษมีค่ามากกว่าเงินล้าน"

 ลีน่าจัง ขู่ฟ้อง รปภ. บีบน้ำตาเรียกดราม่า ลั่น! ไม่มีวันขอโทษ  (คลิป)

หลังจากนายต้น ออกรายการต่างคนต่างคิด ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตอนที่ถูกลีน่าจังไลฟ์เฟซบุ๊กตำหนินั้น รู้สึกเครียดมากจนนอนร้องไห้ทุกวัน หลังจากตัดสินใจออกจากงาน ปรากฏว่า แฟนสาวที่เคยอยู่ด้วยกันก็มาขอเลิก เพราะตนเองไม่มีรายได้ใด ๆ ที่จะช่วยจ่ายค่าห้องเช่า ส่วนแม่และครอบครัวก็เครียดมาก อยากให้กลับมาอยู่บ้าน ที่ จ.สุราษฎ์ธานี



ซึ่งหลังจบรายการต่างคนต่างคิด นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินเข้าไปโอบกอดนายต้น และปลอบให้กำลังใจ บอกว่า "ไม่เป็นไร มันดีขึ้น สิ่งที่เราทำไม่ใช่สิ่งที่ผิดเลย แค่ไปเจอลีน่าจังเท่านั้นเอง"

 ลีน่าจัง ขู่ฟ้อง รปภ. บีบน้ำตาเรียกดราม่า ลั่น! ไม่มีวันขอโทษ  (คลิป)


ด้าน นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ยืนยันว่า ตนไม่ขอโทษนายยอดบุญ อดีต รปภ.ห้าง เด็ดขาด มีแต่จะไปแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดี ฐานใส่ร้ายทำให้คนอื่นดูหมิ่น รังเกียจตน อัดคลิปด่าตน ว่าตนอยากดัง ซึ่งตนไม่อยากให้ค่าคนแบบนี้ ตนมองว่าสิ่งที่คนเป็น รปภ.ควรยิ้มแย้ม มีน้ำใจบริการ ไม่ใช่มาใช้วาจาไม่สุภาพกับลูกค้า ซึ่งตนไม่ใช่จะมาอัดคลิปด่าใครง่าย ๆ ต้องจ้าง 300,000 บาท ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นมา 3 เดือนกว่าแล้ว แต่เพิ่งมาทราบจากอมรินทร์ ทีวี ว่า รปภ.คนดังกล่าวถูกให้ออกจากงาน เมื่อไม่กี่วันมานี้ ตนมองว่าอาจเป็นเพราะตัว รปภ. เองที่ไปทำผิดระเบียบหรือไม่

 ลีน่าจัง ขู่ฟ้อง รปภ. บีบน้ำตาเรียกดราม่า ลั่น! ไม่มีวันขอโทษ  (คลิป)

ลีน่าจัง กล่าวต่อว่า ตนไม่สงสารนายยอดขวัญ เพราะเจ้าตัวทำตัวเอง งานในกรุงเทพฯ มีมากมาย แล้วทำไมจะต้องกลับบ้านไปรับจ้างวันละ 100 บาท อีกทั้ง ตนมองว่าที่อดีต รปภ.อัดคลิประบายลงโซเชียล ก็เพื่อสร้างกระแสดราม่า ให้คนอื่นสงสารมากกว่า ตนจึงฝากบอกผ่านอมรินทร์ ทีวี ว่า หัดปรับปรุงนิสัยจะดีกว่า ไม่ต้องไปว่าคนอื่น ให้มองย้อนกลับมาที่ตัวเอง


คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvv
vv
v





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : w
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 113.53.17.6

113.53.17.6,,113.53.17.6 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อีวอก ไม่สำเหนียก


[ วันพุธ ที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 15:17 น. ]
คุณ : ปชช
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.118.160

124.120.118.160,,ppp-124-120-118-160.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
E ดอกทอง


[ วันพุธ ที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 15:52 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์