ล่อสาว18 เข้าป่ายางหวังข่มขืน นักปั่นให้ซ้อนท้ายแจ้งตร.

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Punika Ju Ruambua เผยแพร่คลิปวีดีโอที่กลุ่มนักปั่นจักรยานประมาณ10คน ได้เข้าช่วยหญิงสาวอายุ 18 ปีที่ยืนอยู่ข้างถนนรายล้อมไปด้วยป่าสวนยาง ในพื้นที่ ถนนสะเดา-ปาดังเบซา อ.สะเดา จ.สงขลา ทั้งนี้ได้ฝากอุทาหรณ์ให้กับสาวนักเที่ยวอีกหลายคนให้เที่ยวอย่างมีสติ

นางปุณิกา ร่วมบัว ผู้โพสต์คลิปวีดีโอกล่าวว่า เมื่อเวลา 05.00 น.ของวันที่ 14ส.ค.ขณะที่ตนกับเพื่อนอีก10คน ปั่นจักรยานจาก อ.สะเดา ปั่นลัดเลาะ ถนนชายแดนไทย-มาเลเซีย ซึ่งเป็นถนนสร้างใหม่เลียบชายแดน อ.สะเดา-ปาดังเบซาร์ ขนานกับถนนประเทศมาเลเซีย และเมื่อปั่นได้ประมาณ 12 กม.ก่อนจะถึงด่านนอก พบหญิงสาวคนดังกล่าวยืนร้องไห้อยู่ข้างทาง ร้องขอความช่วยเหลือ สภาพร่างกายมีบาดแผล ฟกช้ำจากการถูกทำร้าย และอาการเบลอพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่สอบถามได้ว่า มีผู้ชายประมาณ 4 คนรับขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา โดยไม่รู้สึกตัวว่ามาได้อย่างไร และพยายามจะข่มขืน แต่วิ่งหนีมาได้ จึงทำให้เสียทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ 2เครื่อง และเงินสดอีก 3,700บาททั้งนี้สมาชิกกลุ่มได้เข้าช่วยเหลือ ด้วยการให้ซ้อนท้ายจักรยานของสมาชิกในกลุ่มออกมานอกพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากในพื้นที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ เมื่อมีสัญญาณโทรศัพท์จึงได้โทรหาญาติของผู้เสียหาย ให้มารับไปโรงพยาบาลและเข้าแจ้งความกับ สภ.ในพื้นที่ สุดท้ายอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้หญิงสาวเที่ยวกันอย่างมีสติ และอย่างเชื่อใจใครถึงแม้ว่าจะเป็นคนรู้จักก็ตาม

ขณะที่ญาติผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุผู้เสียหายได้เที่ยวตามประสาวัยรุ่น จนเมื่อเวลาประมาณ 04.00น.คนร้าย 3คนบอกว่าจะชวนไปรับเพื่อน แต่ได้พาผู้เสียหายมายังพื้นที่เกิดเหตุ และพยายามข่มขืน ขณะนี้ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.สะเดาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ไปโรงพยาบาลสะเดา เพื่อตรวจร่างกายประกอบเป็นหลักฐานไว้ โดยขณะนี้ผู้เสียหายปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีอาการปวดศรีษะอยู่ ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดต่อมาให้เดินทางไป สภ.เพื่อบอกรูปพรรณสัณฐานผู้ต้องหาเพิ่มเติม

ด้าน สภ.สะเดา กล่าวว่า จากการพูดคุยกับผู้เสียหายยังให้การวกวนไปมา ทำให้ยังไม่สามารถสืบสวนได้ จึงให้แพทย์ตรวจร่างกายเพื่อประกอบหลักฐานไว้ และให้ผู้เสียหายกลับบ้านไปพักผ่อน ทั้งนี้ในวันที่ 17 ส.ค.จะให้นักสังคมสงเคราะห์ทำหน้าเป็นคนกลางพูดคุยกับผู้เสียหายอีกครั้งหนึ่ง.


ล่อสาว18 เข้าป่ายางหวังข่มขืน นักปั่นให้ซ้อนท้ายแจ้งตร.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์