ล่าสุด !! แก๊งโจ๋งานบวช เข้ามอบตัวแล้ว 14คน ฟังเสียงจากญาติโจ๋งานบวช(คลิป)


ล่าสุด !! แก๊งโจ๋งานบวช เข้ามอบตัวแล้ว 14คน ฟังเสียงจากญาติโจ๋งานบวช(คลิป)

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. หลังไม่พอใจ ครู-ผอ. ที่เตือนให้ขบวนแห่นาคช่วยงดใช้เสียงเนื่องจากโรงเรียนมีสอบ

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 24 ก.พ.62 ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทยอยเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วจำนวน 14 ราย จากทั้งหมด 20 กว่าราย โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมด บางคนยังคงเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี โดยเบื้องต้นตำรวจโดนได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือบุกรุกสถานที่ราชการ ทำลายทรัพย์สินในสถานที่ราชการ และทำร้ายร่างกาย

หนึ่งในผู้ก่อเหตุยืนยันว่า ไม่มีใครพูดว่า 'ถ้าพี่กูไม่ได้บวช พวกมึงก้อไม่ได้สอบ' และไม่ได้ทำร้ายใคร ครูที่ได้รับบาดเจ็บก็ล้มเอง โดยทั้งหมดไม่ได้มีท่าทีสลดแต่อย่างใด


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าควบคุมตัวมาได้แล้ว 20 คน แต่ไม่เปิดเผยว่านำไปสอบสวนที่ไหน 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ในจำนวนผู้ต้องหา 24 ราย ที่ถูกจับกุมตัวมาได้ก่อนหน้านี้นั้น ปรากฏมีชื่อของ นายวัลลภ นุชแฟง หรือ เอกไฝ่ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ. 108/2562 ลงวันที่ 24 ก.พ.62 เป็นผู้ต้องหาที่ 1 เนื่องจากมีพฤติกรรมกระทำความผิดในลักษณะหัวโจก พากลุ่มผู้ต้องหารายอื่นๆ บุกเข้าไปในโรงเรียน 

โดยนายวัลลภนั้น เป็นหัวหน้าคณะกระตั้วชื่อ ศิษย์หลวงพ่อขาว มีภาพวงจรปิดจากกล้องหน้าโรงเรียนบันทึกภาพขณะนำกำลังบุกเข้าไปในสถานศึกษาบันทึกภาพเอาไว้ได้ชัดเจน

รับชมคลิปสัมภาษณ์
ญาติผู้ต้องหาและเหตุการณ์ความคืบหน้า
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

ล่าสุด !! แก๊งโจ๋งานบวช เข้ามอบตัวแล้ว 14คน ฟังเสียงจากญาติโจ๋งานบวช(คลิป)

---
เครดิตแหล่งข้อมูล : NEWS18


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์