วินาทีชีวิตอุทาหรณ์กระบะขับเร็ว!!


วินาทีชีวิตอุทาหรณ์กระบะขับเร็ว!!

คลิปดังกล่าวถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล ชื่อว่า "อุทาหรณ์กระบะขับเร็ว!! วีโก้เข้าโค้งเสียหลัก ชนกระบะอีกคันดับ 3" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก พงษ์พันธ์ อาทนุ่มนิ่ม โดยในคลิปปรากฎภาพรถกระบะโตโยต้า วีโก้ เลขทะเบียน ฉฎ 3827 กรุงเทพมหานคร แหกโค้งเสียหลักพุ่งชนรถกระบะนิสสัน นาวาร่า เลขทะเบียน บต 4713 อ่างทอง ก่อนชนรถของนายพงษ์พันธ์ ที่กำลังขับตามมาอย่างแรง อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนสายหนองแขวะ–บ่อวิน หน้าสนามกอล์ฟบูรพา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


นายพงษ์พันธ์ ระบุว่า นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมโดยขอให้ทุกคนตระหนักว่าชีวิตเรามั้นสั้นนัก อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ อยากจะทำอะไรให้รีบทำ อยากบอกอะไรให้รีบบอก เพราะตัวเราไม่รู้จะตายเมื่อไหร่ ขอให้คนขับนาวาร่าสองคนผัวเมียไปสู่สุคติครับ และคนขับวีโก้ที่วิ่งมาชนเราทั้งสองคันด้วยครับ ผมจะทำบุญไปให้ทุกๆ คนครับ ผมคงจะจำนาทีนี้ไปจนวันตายผมรักแม่ครับ รักน้า รักน้อง รักเพื่อนทุกคน และก็รักเธอด้วย เพราะว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้จักคุณค่าของชีวิตมาก ขอแสดงความเสียใจกันญาติผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้

ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2557 จากเหตุการณ์นี้ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 3 ราย คือ นายวุฒิชัย แสนโภชน์ นางราตรี แสนโภชน์ ที่นั่งมากับรถกระบะนิสสัน นาวาร่า และนายสุชล นิลโชติ คนขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์