ว่อนเน็ต! คลิปครูสาวกระหน่ำไม้เรียวตีก้นนักเรียนแบบไม่มียั้ง

ผอ.โรงเรียนย่านพัทยายอมรับ เรียกครูมาเตือน เจรจาเด็กกับผู้ปกครองแล้ว หลังคลิปครูสาวใช้ไม้เรียวกระหน่ำตีลูกศิษย์ที่ไม่ยอมส่งการบ้านว่อนเน็ต

จากกรณีที่วานนี้ (4 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีคลิปวิดีโอความยาว 48 วินาที ชื่อว่า "ติดคอมโบ อัพเลือดแทบไม่ทัน" ถูกเผยแพร่ออกไป ในคลิปปรากฏภาพครูสาวคนหนึ่ง กำลังลงโทษเด็กนักเรียนชายบริเวณด้านหลังห้องเรียน โดยใช้ไม้เรียวฟาดเข้าไปที่ก้นของเด็กนักเรียนอย่างรุนแรงนับครั้งไม่ถ้วน ท่ามกลางสายตาของเพื่อนร่วมชั้นที่เฝ้ามองดูเหตุการณ์อยู่โดยรอบ ซึ่งมีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี สาเหตุเพราะเด็กนักเรียนชายที่ถูกทำโทษนั้นส่งงานไม่ครบ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มี.ค.) นายประทีป ศรีรักษา ผอ.โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน ต.หนอปรือ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏคลิป "ติดคอมโบ อัพเลือดแทบไม่ทัน" ว่อนในสังคมออนไลน์นั้น ยอมรับว่า เป็นครูในโรงเรียนจริง โดยเป็นครูประจำชั้น ม.1 เป็นครูผู้ช่วย สอนภาษาไทยที่เพิ่งสอบบรรจุเข้ามาได้ใหม่ ตนได้ทำการเรียกมาพูดคุยแล้ว ซึ่งครูคนดังกล่าวระบุว่าที่ต้องทำโทษเพราะนักเรียนกลุ่มหนึ่งไม่ยอมทำการบ้านมาส่ง แม้จะตัดคะแนนตักเตือนหลายหนแล้ว โดยทางโรงเรียนได้เรียกตัวเด็กและผู้ปกครองมาเจรจา ซึ่งทุกฝ่ายก็เข้าใจไม่ติดใจเอาความ แต่ทางโรงเรียนก็ได้ตักเตือนครูคนดังกล่าวไป และครูก็รับปากว่าจะไม่ทำอีก ตนยืนยันว่าครูทุกคนในโรงเรียนนี่ดูแลเด็กอย่างเต็มที่ทุกคน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์