สยองขวัญ นาทีผู้ต้องหาเมาแล้วขับ ชักมีดกระหน่ำแทงตำรวจ 2 นาย

 สยองขวัญ นาทีผู้ต้องหาเมาแล้วขับ ชักมีดกระหน่ำแทงตำรวจ 2 นาย

เว็บไซต์เดลี่สตาร์รายงานถึงเหตุการน่าสะพรึงกลัวและสะเทือนขวัญอย่างยิ่ง เมื่อเกิดเหตุชายเมาคลั่งใช้มีดแทงตำรวจ ขณะนั่งอยู่ในรถตำรวจ หลังถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ จนตำรวจเสียชีวิต 1 ราย อีกนายบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดที่เมืองคาร์โลโว ตอนใต้ของประเทศรัสเซีย จากคลิปวิดีโอจากกล้องภายในรถตำรวจวันที่ 19 มิ.ย 2558 แสดงให้เห็นตำรวจ 2 นายคือ อเล็กซานเดอร์ เลียมคิน อายุ 34 ปี และโรมัน โพลนิคอฟ นั่งอยู่ตอนหน้าของรถ ส่วนผู้ต้องหาเมาแล้วขับที่ยังไม่ระบุชื่อวัย 38 ปี นั่งอยู่ตอนท้าย

เหตุการณ์ดำเนินไปอย่างเป็นปกติ จนกระทั่งผู้ต้องหาที่มีอาการเมาชักมีดออกมาแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยั้ง ก่อนตำรวจจะพยามยามหนีออกจากรถ แต่อเล็กซานเดอิร์เสียชีวิตในเวลาต่อมาข้างนอกรถ ส่วนตำรวจอีกนายแม้รอดชีวิต แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หนีออกนอกรถไปได้ ก่อนวิ่งกลับมาล็อกรถทำให้ผู้ต้องหาถูกขังอยู่ภายในออกมาไม่ได้

รายงานระบุว่าชายคนดังกล่าวกังวลว่าการถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ จะทำให้เขาต้องถูกออกจากงานขับรถบรรทุก จึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน ซึ่งคดีฆ่าเจ้าหน้าที่อาจทำให้ต้องติดคุก 12-15 ปี สำหรับอเล็กซานเดอร์ เลียมคิน ตำรวจที่เสียชีวิต มีลูก 2 คน อายุ 11 และ 5 ขวบ




ขอบคุณคลิปจาก :::The Incredible World

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์