สอบเครียด เมีย ดร. อ้างปืนลั่นใส่ผัว รับวาเลนไทน์ หลังสาวปริศนาโทรหา(คลิป)


สอบเครียด เมีย ดร. อ้างปืนลั่นใส่ผัว รับวาเลนไทน์ หลังสาวปริศนาโทรหา(คลิป)

วันที่ 14 ก.พ. 62 พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ รักษาศิลป์ ผกก. สภ.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากกู้ภัยอโศก มีเหตุคนถูกกระสุนปืนยิงได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพักส่วนตัว จึงเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมพนักงานสอบสวน และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จ

        ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนพื้น เลือดเต็มใบหน้า ทราบชื่อคือ ดร.รัฐศาสตร์ พาณิชย์พงศ์ภัค อายุ 45 ปี ประธานส่งเสริมการศึกษาเอกชน จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของบ้าน ขณะที่นางมยุรา พาณิชย์พงศภัค อายุ 44 ภรรยา นักธุรกิจขายน้ำปลาร้า ยืนสั่นด้วยอาการตกใจ โดยพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่

จากการสอบสวน ทราบว่านางมยุรา ทะเลาะกันกับสามี และมีการนำอาวุธปืนออกมา และอ้างว่าปืนลั่น ซึ่งกระสุนเจาะขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุใต้คางขวา อาการสาหัส โดยล่าสุดอยู่ในห้องไอซียู

พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ รักษาศิลป์ ผกก. สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นนางมยุรา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเย็นวานนี้ (13 ก.ย.) ตนและสามี ออกไปทานข้าวนอกบ้าน ขณะนั้นมีสายโทรศัพท์เข้าเครื่องสามี ตนจึงถามด้วยความสงสัย ว่าใครโทรมา แต่สามีตอบไม่ได้ จึงทะเลาะกัน จากนั้นสามีเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ซึ่งตนเองไม่ทันระวัง ในขณะที่กำลังยื้อแย่งเสื้อผ้ากัน มีเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง และร่างของสามีล้มฟุบลง

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์