สาวแค้นไม่ได้ที่จอด!! วนรถ2รอบ-โมโหหักกระจกข้างรถตู้ (ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. กลายเป็นคลิปที่มาการพูดถึงและแชร์ในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย สำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ @Pongpisan Sriekbungrod ที่ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ "น่าจับ ___ ซะให้เข็ด ! ‪#‎สาวนักบิด"‬ พร้อมระบุข้อความว่า "มาดูพร้อมๆ กัน แบบชัดๆ นะ เวลา 21:40 รถมาจอด  เวลา 21:42 วนรถมาและลงมา แต่เห็นมีคนที่รถ  เวลา 21:47 ลงมาหักกระจกรถ  ผมผิดอะไร คุณมาทีหลัง รวยแล้วทำนิสัยแบบนี้หร่าครับ  คุณคิดว่าคุณรวยแล้วจะทำอะไรก็ได้ อ่อ ทำไมไม่ทำตอนผมอยู่ที่รถ" 

โดยคลิปดังกล่าวในช่วงแรก ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปสั้นๆ บันทึกเหตุการณ์ที่หญิงสาวลงจากรถเข้ามาหักกระจกมองข้างรถตู้เพื่อระบายอารมณ์จนพังเสียหาย หลังจากไม่พอใจที่รถตู้คันดังกล่าวเข้ามาจอดรถในตำแหน่งที่หญิงสาวคนนี้ต้องการจอดเช่นกัน ซึ่งอยู่ที่บริเวณปากซอยลาดปลาเค้า 78 กระทั่งถูกแชร์ส่งต่อไปเป็นวงกว้าง แต่ปรากฏว่ากลับมีผู้แสดงความคิดเห็นแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย หลังจากได้ดูคลิป มีทั้งรู้สึกโมโหแทนเจ้าของรถตู้ที่โดนทำลายทรัพย์สิน และอยากให้หญิงสาวนักบิดถูกดำเนินคดี ขณะที่อีกฝ่ายกลับมองว่า รถตู้ไปแย่งที่จอดรถเก๋งของหญิงสาวก่อนหรือไม่ จนทำให้หญิงสาวไม่พอใจและก่อเหตุระบายแค้นขึ้น 

ต่อมาหลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ทำให้เจ้าของคลิปได้ตัดสินใจโพสต์คลิปเต็มที่มีความยาว 10 นาที ลงในโลกโซเชี่ยลอีกครั้งเพื่อไขความสงสัย โดยเป็นภาพที่เริ่มต้นตั้งแต่ก่อนจะมีเรื่องที่คนขับรถตู้ผู้เสียหายเดินเข้ามาหยิบกรวยริมถนนออกเพื่อจะนำรถตู้เข้ามาจอด แต่ปรากฏว่ารถเก๋งของหนุ่มสาวคู่หนุ่มที่ขับตามหลังมา ไม่เห็นเหตุการณ์และพยายามจะถอยรถเข้ามาจอดในตำแหน่งดังกล่าวเช่นกัน แต่รถตู้ก็ไม่ยอมเพราะมาก่อน กระทั่งทั้งสองคันดูเชิงกันสักพัก ก่อนที่รถตู้จะได้จอด และรถเก๋งขับออกไป แต่ด้วยความคับแค้นใจรถเก๋งได้ขับวนมาดูสถานการณ์ที่จุดเดิมอีกสองครั้ง ครั้งแรกคู่หนุ่มสาวลงมาดูที่รถตู้ พอเห็นมีคนอยู่ก็กลับไปที่รถตัวเองก่อน ส่วนครั้งที่สองหลังวนรถมาแล้ว พอเห็นทางสะดวกหญิงสาวก็ลงจากรถปรี่เข้าไปหักกระจกมองข้างรถตู้จนพังเสียหาย ก่อนจะรีบเดินขึ้นรถเก๋งหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความกระจ่างในเหตุการณ์ได้พอสมควร


ชมคลิปด้านล่าง

VVV

VV

V


สาวแค้นไม่ได้ที่จอด!! วนรถ2รอบ-โมโหหักกระจกข้างรถตู้ (ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์