สุดเศร้า! “พ่อร่ำไห้รับผิด” ไม่มีเวลาให้ลูกเลยว้าเหว่ หลัง “ลูกผูกคอตาย” พร้อมเปิดไดอารี่ลาตาย (มีคลิป)


สุดเศร้า! “พ่อร่ำไห้รับผิด” ไม่มีเวลาให้ลูกเลยว้าเหว่ หลัง “ลูกผูกคอตาย” พร้อมเปิดไดอารี่ลาตาย  (มีคลิป)


สุดเศร้า! "พ่อร่ำไห้รับผิด" ไม่มีเวลาให้ลูกเลยว้าเหว่ หลัง "ลูกผูกคอตาย" พร้อมเปิดไดอารี่ลาตาย (มีคลิป)


วันที่ 9 มี.ค. 62 จากกรณีเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเด็กหญิงนักเรียนชั้น ม.3 ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง โดยคาดว่าน้อยใจที่ปู่กับย่าที่ไม่ให้ไปอยู่หอพัก ล่าสุด พระมหาพีรเดช เตชะธัมโม พระพ่อของผู้ตาย กล่าวว่า โดยส่วนตัวเชื่อเรื่องการขอไปอยู่หอพัก ว่ามีส่วนที่ทำให้ลูกสาวคิดน้อยใจ เพราะลูกเคยมาขออนุญาตประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ตนไม่อนุญาต บอกให้รอโตกว่านี้ จากนั้นลูกสาวก็เงียบไป ซึ่งในใจคิดว่าลูกอาจจะหนีออกจากบ้าน



สุดเศร้า! “พ่อร่ำไห้รับผิด” ไม่มีเวลาให้ลูกเลยว้าเหว่ หลัง “ลูกผูกคอตาย” พร้อมเปิดไดอารี่ลาตาย  (มีคลิป)


หลังเกิดเหตุ พระมหาพีรเดชพบว่าลูกสาวเขียนไดอารี่ไว้ในโทรศัพท์มือถือ โดยได้ระบายความน้อยใจที่เจ้าตัวรู้สึกเหมือนถูกล่ามโซ่ไว้ ไม่ได้เป็นอิสระ และคำสัญญาของตนที่ทำให้ลูกไม่ได้ คือ ตนเคยรับปากว่าจะสึกและรับเจ้าตัวไปอยู่ด้วยกัน แต่ตนยังทำให้ไม่ได้ เพราะยังบวชอยู่



สุดเศร้า! “พ่อร่ำไห้รับผิด” ไม่มีเวลาให้ลูกเลยว้าเหว่ หลัง “ลูกผูกคอตาย” พร้อมเปิดไดอารี่ลาตาย  (มีคลิป)


ทั้งนี้ ผู้ตายเคยบอกพระมหาพีรเดชว่า เมื่อช่วงปลายปี 2561 เคยทำแบบทดสอบในเว็บไซต์ พบว่าเจ้าตัวมีแนวโน้มเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตนก็พอดูออกว่าลูกน่าจะเป็นโรคดังกล่าว เพราะเจ้าตัวค่อนข้างเก็บตัว แต่ไม่ได้พาไปปรึกษาแพทย์เพราะไม่มีเงิน


อีกทั้งตนเข้าดูประวัติการเข้าเว็บไซต์ พบว่าลูกสาว ชอบเข้าเว็บเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า รวมถึงการใส่หน้ากากแสร้งเป็นคนอื่น ซึ่งตนคิดว่าลูกน่าจะวางแผนฆ่าตัวตายมานานแล้ว เพราะเจ้าตัวระบุในไดอารี่ว่า จะทำในวันที่ 21 เม.ย. ซึ่งเป็นวันเกิด แต่ทำไปก่อน ทั้งนี้พระมหาพีระเดชกล่าวทั้งน้ำตา ว่าตนให้ลูกได้ทุกอย่างโดยไม่น้อยหน้าใคร มีเพียงสิ่งเดียวที่ไม่สามารถให้ได้คือเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน


นอกจากนี้ ลูกสาวเคยขอไปอยู่กับแม่เลี้ยง เนื่องจากเจ้าตัวรักและสนิทกับแม่เลี้ยงมาก ตนก็ให้ไปได้ในช่วงปิดเทอม แต่ขณะนี้แม่เลี้ยงไปทำงานต่างจังหวัด




เครดิตแหล่งข้อมูล : amarintv.com



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์