หญิงมะกันฉี่ +อาบน้ำบนรถไฟใต้ดิน



 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อกเมื่อหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ได้ปัสสาวะและอาบน้ำบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารที่ต่างอึ้งและเอือมระอากับพฤติกรรมดังกล่าว


คลิปวิดีโอนี้ถูกโพสต์ขึ้นในยูทูบครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่ทำให้ใคร ๆ ต้องอ้าปากค้าง เมื่อหญิงคนหนึ่งเกิดปวดปัสสาวะระหว่างที่กำลังโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินในนิวยอร์กของสหรัฐฯ ซึ่งหลังจากที่เธอย่ำเท้าไปมาด้วยความปวดปัสสาวะอย่างมาก เธอก็ปัสสาวะออกมาต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารที่นั่งอยู่เต็มโบกี้ ก่อนที่เพื่อนของเธอจะยื่นกระดาษให้เธอเช็ดขาให้เรียบร้อย

แต่เรื่องราวสุดช็อกยังไม่สิ้นสุดเพียงแค่นั้น เพราะหลังจากที่เธอเช็ดขาของเธอแล้ว เธอก็เอ่ยปากบอกว่าเธอต้องอาบน้ำซะแล้วล่ะ ก่อนจะเปิดกระเป๋านำอุปกรณ์อาบน้ำพร้อมกับน้ำอีก 1 แกลลอนออกมา จากนั้นก็จัดการถูสบู่ อาบน้ำ อย่างหน้าตาเฉย โดยมีเพื่อนของเธอคอยช่วยเหลืออยู่ใกล้ ๆ และเมื่อผู้โดยสารในรถไฟเริ่มหัวเราะกับพฤติกรรมของเธอ เธอก็พูดออกมาว่า “มันไม่ตลกนะ ฉันไม่อาจจะทนกับกลิ่นเหม็นนี้ได้หรอก ก่อนจะอาบน้ำเช็ดตัว จนเสร็จสิ้นขั้นตอน

อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อไร และหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นใคร แต่คลิปวิดีโอนี้ได้ทำให้คนดูช็อกไปตาม ๆ กัน ขณะที่บางคนก็ให้ความเห็นว่า นี่อาจเป็นการแสดงก็เป็นได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์