หนังคนละม้วน! ชายโต้แเฟนเก่า เหตุซัดหน้าปูดเพราะถูกรุม ปัดถีบคนท้อง


หนังคนละม้วน! ชายโต้แเฟนเก่า เหตุซัดหน้าปูดเพราะถูกรุม ปัดถีบคนท้อง

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก "ไม่บอก อย่ามาหลอกถาม" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ผู้ชายคนหนึ่ง ใช้มีดขู่ว่าจะทำร้ายหญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์ พร้อมทั้งด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ท่ามกลางคนไข้ที่มารักษาตัว โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณประตูหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา เมื่อคลิปถูกแชร์ออกไปในโลกสังคมออนไลน์ ทำให้มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย ถึงพฤติกรรมดังกล่าว


ล่าสุด วันนี้ (1 ธ.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ คุณบุษบา เกตุสุวรรณ์ หรือ "น้ำ" อายุ 30 ปี ผู้หญิงที่ถูกแฟนเก่าใช้มีดขู่ เปิดใจว่า ความจริงแล้วตนไม่ได้ตั้งครรภ์ เพราะคนตั้งครรภ์คือรุ่นน้องของตนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นคนถ่ายคลิป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา แฟนเก่าที่ปรากฏในคลิปเลิกกับตนได้ประมาณ 3 ปี และพยายามติดต่อมาหา เพราะว่าชีวิตลำบากอยากให้ตนช่วยหาห้องเช่าให้ แล้วตนก็ติดต่อหาห้องเช่าให้กับเขา

จนมาช่วงค่ำของวันดังกล่าว กลุ่มรุ่นน้องตนประมาณ 4-5 คน ชวนกันไปนั่งดื่มสังสรรค์ที่ร้านเหล้า ทางแฟนเก่าได้ขอมานั่งดื่มด้วย ก่อนกลับแฟนเก่าบอกว่า "ขอไปนอนด้วยนะ" ตนจึงพูดไปว่า "จะไปนอนได้อย่างไร ผู้หญิงไปนอนรวมกันเยอะแยะ" ทำให้แฟนเก่าไม่พอใจ จึงกระโดดถีบรถจักรยานยนต์ที่มีรุ่นน้องที่กำลังตั้งครรภ์นั่งอยู่ จึงหงายหลังล้มลงไป

ส่วนตนถูกแฟนเก่าเอาขวดเบียร์ตีมาที่หน้า 1 ครั้ง แล้วถูกต่อยที่โหนกแก้มซ้ายอีก 1 ครั้ง ยอมรับวินาทีนั้นมึนศีรษะมาก ตนจึงป้องกันตัวด้วยการใช้ขวดเบียร์ ตีไปที่หูขวาของแฟนเก่า ก่อนที่ตนจะรีบหนี ขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงพยาบาล เมื่อมาถึงโรงพยาบาล ยังไม่ทันได้เอกซเรย์ แฟนเก่าตามมาที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล

ขณะเดียวกันแฟนใหม่ของ ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาถึงพอดี แล้วไม่พอใจจึงตะโกนโวยวายเสียงดัง ทางแฟนเก่าได้ชักมีดออกมาข่มขู่ ทั้งที่ฝั่งตนยังไม่มีใครไปต่อว่า หรือด่าทอ

คุณน้ำ ยังบอกอีกว่า เท่าที่รู้จักกับแฟนเก่ามา เป็นคนนิสัยใจร้อน ชอบตะโกนพูดจาเสียงดัง แล้วเชื่อว่าวันเกิดเหตุ แฟนเก่าเมา แต่ไม่ถึงขั้นขาดสติ และคิดว่าไม่น่าจะทำไปเพราะหึงหวง เพราะตนกับแฟนเก่า เลิกรากันมานานแล้ว


หนังคนละม้วน! ชายโต้แเฟนเก่า เหตุซัดหน้าปูดเพราะถูกรุม ปัดถีบคนท้อง

ทั้งนี้ คุณน้ำ อยากให้ทางแฟนเก่าหยุดพฤติกรรมดังกล่าว และตนไม่อยากจะเอาเรื่อง แต่เบื้องต้นได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วที่ สน.บึงกุ่ม เนื่องจากแฟนเก่าโทรศัพท์มาข่มขู่ตลอดว่า ให้ไปสู้คดีที่ชั้นศาล และข่มขู่จะทำร้ายตน

ส่วนตัวยอมรับว่ากลัว เนื่องจากตนเป็นแม่ค้าขายของในตลาดช่วงกลางคืน จึงกังวลว่าแฟนเก่า จะตามมาทำร้ายตามที่ข่มขู่ สำหรับความรู้สึกลึกๆ ตนสงสารแฟนเก่า แต่อยากให้เลิกพฤติกรรมเช่นนี้เสียที

อย่างไรก็ตาม หลังจากไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าจมูกหัก เบื้องต้นต้องรอหมอตรวจวินิจฉัยอาการ ตามเวลานัดอีกครั้ง ว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่

ทางด้าน คุณอัญชลี สีด้วง หรือ "เปิ้ล" อายุ 19 ปี หญิงสาวที่เป็นคนถ่ายคลิป เปิดผยว่า ตนเป็นคนถ่ายคลิปไว้เอง เพราะรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะนั้นทำอะไรไม่ถูก จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน โดยตนถูกแฟนเก่าของ คุณน้ำ ถีบรถจักรยานยนต์ ขณะที่ตัวเองนั่งค่อมรถอยู่ จนตนหงายหลังลงไป โดยตนตั้งครรภ์ได้ประมาณหนึ่งเดือนกว่า แต่โชคดีที่เด็กในครรภ์ปลอดภัย

คุณเปิ้ล บอกอีกว่า เมื่อตนและคุณน้ำ ขับรถจักรยานยนต์มาถึงโรงพยาบาล แฟนเก่าของคุณน้ำ ได้ตามมาที่โรงพยาบาลและเดินไปมาบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน ก่อนจะหยิบมีดออกมาข่มขู่ว่าจะแทง พร้อมกับอาละวาด โดยตนยืนยันว่า ไม่ได้ด่าก่อน แต่ทางแฟนเก่าข่มขู่ตลอดว่า "เดี๋ยวกูจะกระทืบหน้าพ่อมึงหน้าแม่มึง"

หลังจากเกิดเหตุตน และคุณน้ำ ก็ถูกแฟนเก่าของคุณน้ำ โทรศัพท์มาขู่ว่าจะทำร้ายครอบครัว ส่วนตัวไม่คิดว่าการที่ คุณน้ำไว้ใจหาห้องพักให้กับแฟนเก่า จะกลับกลายมาเป็นความไม่หวังดี

ส่วนทางด้าน นายแมน (นามสมมติ) ชายที่ปรากฎอยู่ในคลิป ที่ถูกระบุว่าพยายามทำร้ายผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ เปิดเผยว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสียหาย อับอาย ทำงานไม่ได้ และหลังจากเกิดเรื่องตนไม่ได้เข้าไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่คิดว่าจะเอาผิดตั้งแต่แรก

นายแมน ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้ไปขอนอนกับคุณน้ำ อดีตแฟนเก่า เพราะตนเช่าห้องพักรายวันอยู่ แต่สาเหตุที่เดินทางไปหา เพราะพี่สาวของ คุณน้ำ ได้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ ให้มาดูแลน้องสาว ซึ่งเป็นแฟนเก่าตน เนื่องจากพี่สาวต้องการให้เลิกกับแฟนคนปัจจุบัน เพราะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทำให้ตนเดินทางไปหาเพื่อช่วยเหลือ คุณน้ำ

เนื่องจาก แฟนคนปัจจุบันของ คุณน้ำ กลัวตน เมื่อตัวเองเดินทางไปหา แฟนใหม่ก็มักจะหลบหน้า ตลอด 6 วันที่ผ่านมาตนเคยพบหน้าแฟนใหม่เพียงครั้งเดียว แต่เมื่อแฟนใหม่ของ คุณน้ำเห็นตน ก็จะหนีขึ้นรถออกไป

หนังคนละม้วน! ชายโต้แเฟนเก่า เหตุซัดหน้าปูดเพราะถูกรุม ปัดถีบคนท้อง

นายแมน ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะไปขอนอนกับคุณน้ำ หรือต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ เพราะอยู่ในสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน ตลอด 6 วัน ตนไปเช่าห้องพัก แต่มีเพียง 1 วันที่ไปนอนห้องคุณน้ำ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และหากตนมีความคิดอยากมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง ตนก็สามารถเที่ยวหาจากหญิงอื่นได้ ไม่จำเป็นต้องมาจมปลักอยู่กับของเก่า

นอกจากนี้ นายแมน เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ย. เวลาประมาณ 02.00 น. ตอนนั้นตน คุณน้ำ และกลุ่มเพื่อนของคุณน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด กำลังนั่งกินอาหารและดื่มสุรา ก่อนเดินทางมาที่ร้านอาหาร ตนได้บอกกับคุณน้ำไว้แล้วว่า เงินของตนหมดแล้ว เนื่องจากตลอด 6 วัน ตนได้พาคุณน้ำ กินเที่ยวจนหมด แล้วเมื่อมาถึงเวลาก่อนเกิดเหตุ คุณน้ำได้โทรศัพท์หาแฟนใหม่สักครู่หนึ่ง จากนั้นคุณน้ำก็ลุกจะเดินทางกลับ ตนคาดว่าจะกลับไปหาแฟน จากนั้นตนจึงถามว่าจะไปไหน ให้นำเงินค่าอาหารมาให้ตนก่อน แต่คุณน้ำไม่ยอม และพยายามขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อจะออกจากร้านอาหารไป ซึ่งตนยอมรับว่าถีบรถจักรยานยนต์ไป 1 ครั้ง ตนรู้ว่ามีรุ่นน้องที่ตั้งครรภ์นั่งค่อมรถจักรยานยนต์อยู่ แต่ตนแค่เพียงสะกิดนิดเดียว ไม่ได้ถีบรถจักรยานยนต์ถึงขั้นล้ม รวมถึงหญิงสาวที่ตั้งครรภ์ไม่ได้หน้าหงายจนล้มคว่ำลงไป

หลังจากนั้น คุณน้ำไม่ได้พูดจาอะไร แล้วหยิบขวดสุราขนาด 1 ลิตร ฟาดไปบริเวณขมับข้างซ้ายของตน 1 ครั้ง วินาทีนั้นตนเหมือนจะสลบ เพราะล้มเซไปติดรถยนต์ที่จอดใกล้เคียง จากนั้น กลุ่มเพื่อนของคุณน้ำ ก็รุมทำร้ายตน แต่ไม่ทราบว่าอาวุธที่ใช้ทำร้ายคืออะไร แต่คาดว่าน่าจะมีดอกกุญแจ เนื่องจากมีร่องรอยบาดเจ็บตามตัวและแขน ซึ่งตนไม่ได้มีการตอบโต้กลับ เพราะตนถือว่าจะไม่ทำร้ายผู้หญิง ต่อมาตนเห็นว่า คุณน้ำ พยายามหยิบขวดเบียร์ จะฟาดตน ทำให้ตนแย่งขวดไว้ ก่อนจะชกเข้าที่ใบหน้าของคุณน้ำ 1 หมัด แต่ตนไม่ได้ตั้งใจ เพราะเหมือนเป็นสัญชาตญาณป้องกันตัว

ต่อมา มีคนเห็นเหตุการณ์ช่วยพาตนออกมาขึ้นรถ เพื่อไปส่งโรงพยาบาล เนื่องจาก เลือดที่หัวตนไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเข้ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พบว่าใบหูฉีก และต้องเย็บ 7 เข็ม ภายหลังจากที่ตนไปพบหมอเสร็จ ด้วยความเป็นห่วงคุณน้ำ จึงได้โทรศัพท์สอบถาม และคาดว่าน้องของคุณน้ำ เป็นผู้รับสาย เมื่อตนสอบถามว่า คุณน้ำเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมกับขอโทษที่พลั้งมือออกไป แต่กลับได้เสียงตอบกลับมาว่า กูอยู่ที่โรงพยาบาล ให้มึงมา มึงเจอแน่ แล้วบอกว่าตนนั้นชกคุณน้ำจนปากฉีก

หนังคนละม้วน! ชายโต้แเฟนเก่า เหตุซัดหน้าปูดเพราะถูกรุม ปัดถีบคนท้อง

ตอนนั้น ตนตัดสินใจเดินทางไปที่โรงพยาบาลที่เกิดเหตุ ซึ่งคุณน้ำเข้ารักษาตัวที่นั้น เมื่อตนถึงโรงพยาบาลพบกับกลุ่มคนนั่งอยู่ที่ด้านหน้า 7 คน เป็นผู้หญิงประมาณ 3 คน ผู้ชาย 4 คน หนึ่งในนั้นมีแฟนใหม่ของคุณน้ำลุกขึ้นมา แล้วเดินมุ่งหน้ามาหาตน พร้อมกับถืออาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ตอนนั้นตนอยู่คนเดียว จึงหยิบมีดพกที่พกติดตัวเป็นประจำออกมา ซึ่งต่อมาเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปที่มีการเผยแพร่

นายแมน ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย คุณน้ำ แต่อย่างใด และไม่ได้คิดจะลงมือทำร้ายใคร แค่ตนถูกยั่วยุจากอีกฝ่าย และยืนยันว่า ตลอดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตัวเองไม่ได้ใช้อาวุธใดตอบโต้ทำร้าย คุณน้ำ ไม่มีการใช้ขวดเบียร์ตี เพียงต่อยไป 1 หมัดที่ใบหน้าเท่านั้น

ส่วนที่ คุณน้ำ ออกมาบอกว่า ตนเดินทางไปหาเพราะลำบากนั้นไม่ได้เป็นความจริง เนื่องจาก ภรรยาคนปัจจุบันของตนก็เป็นคนมีฐานะ ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ และมองว่าตัวเองโง่มากที่ถูกหลอก ทำให้คิดว่าที่ตัวเองเดินทางมาครั้งนี้ มาเพื่ออะไร เพราะเหมือนหาเรื่องใส่ตัว นายแมน กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ความรู้สึกดีๆกลับกลายเป็นการให้ร้ายตัวเอง

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVV

 


หนังคนละม้วน! ชายโต้แเฟนเก่า เหตุซัดหน้าปูดเพราะถูกรุม ปัดถีบคนท้อง

>>>>>>>>
Cr:::::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์