หนุ่มวัยรุ่นว่อนโซเชียล!! ซิ่งจยย.ยกล้อคนซ้อนหงายหลัง (ชมคลิป)

14 มิ.ย.59 ในโลกโซเชียล แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นบุรีรัมย์ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกัน และมีคันหนึ่งได้ขับรถยกล้ออยู่หลายครั้ง จนทำให้เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งโชกดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งตามหลังมา หลังคลิปนี้ถูกแชร์ผ่านสังคมออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็น ส่วนใหญ่ต่อว่าเรื่องการขับรถด้วยความประมาท

คลิปวีดิโออุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยคลิปนี้เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกได้โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า "นักล่า โยธาขั้นเทพ" ระบุว่า "เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณสีแยกไปรษณีย์ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะกำลังเลี้ยวซ้ายจากสี่แยก ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกันมาหลายคัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นรถจักรยานยนต์สีแดง ยูเทิร์นมาจากอีกฝั่งหนึ่ง พยายามขับยกล้อมาตลอดทาง ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น เมื่อชายที่นั่งซ้อนท้ายเกิดหงายหลังตกจากรถ แล้วกลิ้งอยู่กลางถนน แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีรถคันใดวิ่งตามหลังมา ซึ่งชายคนดังกล่าวที่ตกจากรถมานั้นไม่ได้รับอันตรายมาก แต่น่าจะบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะยังสามารถลุกขึ้นเดินไปหาเพื่อนได้

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์ออกไปอย่างแพร่หลาย ก็มีผู้เข้าชมคลิปนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สำหรับวัยรุ่นที่อยู่ในคลิป แต่ส่วนหนึ่งก็อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์ เพราะหากขับรถด้วยความประมาทและคึกคะนอง ก็อาจจะไม่โชคดีเหมือนวัยรุ่นที่อยู่ในคลิปดังกล่าว


หนุ่มวัยรุ่นว่อนโซเชียล!! ซิ่งจยย.ยกล้อคนซ้อนหงายหลัง (ชมคลิป)

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
V



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์