หนุ่มโฟนอินสารภาพ เมาจะข่มขืนสาวพีอาร์-รอดเพราะประจำเดือน!


หนุ่มโฟนอินสารภาพ เมาจะข่มขืนสาวพีอาร์-รอดเพราะประจำเดือน!

        รายการดีเบตทางช่อง 3 ติดตามประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กส์ ระบุว่า

 ตนเองมีอาชีพเป็นพนักงานชงเหล้า ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าต้องเมาแทบทุกคืน และโดยปกติจะกลับบ้านเอง แต่วันเกิดเหตุได้ไว้ใจคนรู้จักให้พาไปส่งบ้านจนเกือบโดนข่มขืนในรถ ต่อมาเมื่อนำเรื่องไปแจ้งความที่ สน.หนองแขม พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ลงบันทึกประจำวันไว้ โดยให้เหตุผลว่าไม่มีพยานหลักฐาน และยินยอมขึ้นรถเอง เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ภาษิต อภิญญาวาท
คุยกับ น้องเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย และทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ความยุติธรรมในสังคม รวมทั้งสัมภาษณ์นายดั๊ก ผู้ก่อเหตุ ผ่านทางโทรศัพท์

น้องเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า
วันเกิดเหตุประมาณตีหนึ่งครึ่งของคืนวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ยอมรับว่าดื่มเหล้ามาและเมา แต่ไม่ถึงกับขาดสติ หลังเลิกงานปกติจะขึ้นแท็กซี่กลับบ้านตลอด แต่วันนั้นผู้ก่อเหตุอาสาไปส่งเพราะมันเป็นทางผ่าน และก่อนหน้านี้เคยไปส่งตนที่บ้านมาแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งทำงานที่ร้านเดียวกันเขาเป็นเด็กรับรถ ก็คิดแค่ว่าเป็นพี่ที่ทำงาน ไม่คิดว่าคนรู้จักกันจะทำแบบนี้


ระหว่างทางไม่มีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งถึงทางเข้าหมู่บ้าน ผู้ก่อเหตุจับมือของตนไปจับที่อวัยวะเพศเขา 2 ครั้ง ตนจึงดึงมือออก พอเขาขับรถมาถึงหน้าบ้าน เขาก็ปรับเบาะรถให้เอนลง และถอดเสื้อผ้าของตน ก่อนจะถูกทำอนาจารบนรถคันนั้น ตนก็โวยวายและบอกไปว่าจะแจ้งตำรวจ แต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุด จนเราก็ร้องโวยวายขอชีวิตต่อ เขาจึงปล่อยตนลงจากรถ คิดว่าที่ตนรอดมาได้เพราะเป็นประจำเดือน ส่วนผู้ก่อเหตุอยากให้จบนั้น ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนกรณีที่นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่าตนยินยอมไปกับเขาเอง และยังแนะนำตนมาว่ากฎหมายไม่ได้คุ้มครองผู้ใหญ่ ต่อให้แจ้งความยังไงก็แพ้ และให้เราลงบันทึกประจำวันเพียงเท่านั้น

ด้านนายดั๊ก ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ตามที่ผู้เสียหายโพสต์ เพราะเมาทั้งคู่ ตนก็เกิดอารมณ์ทางเพศ และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ซึ่งตนตั้งใจจะขอโทษผู้เสียหายตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว แต่ถูกแฟนหนุ่มของผู้เสียหายส่งข้อความมาข่มขู่ ตนจึงหวาดกลัว และที่ไปบอกคนอื่นว่าตนไม่ได้ทำนั้น ตนยอมรับว่าสร้างเรื่องขึ้นมา เพราะคิดที่จะเอาตัวรอด และกลัวจะอยู่ไม่ได้ตนไม่อยากให้ผู้เสียหายดำเนินคดี เพราะตนก็มีลูก อยากให้เรื่องนี้จบ อยากอยู่กับครอบครัว ซึ่งตนต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย

ขณะที่ทนายรณณรงค์ เผยว่า ผู้เสียหายเป็นพนักงานชงเหล้า แต่ไม่ได้ขายบริการ ต้องแยกแยะ การเอ็นเตอร์เทนลูกค้าเป็นเรื่องปกติ เราไม่จำเป็นต้องยินยอมที่จะมีอะไรกับเขา แล้วที่เกิดเหตุคือบนรถ ไม่ใช่บนห้องที่จะเดินขึ้นโรงแรมไปด้วยกัน ผู้เสียหายสามารถแจ้งความได้เพราะเขาก็สารภาพกลางรายแล้ว และถึงแม้ไม่มีคลิปเสียงก็ยังเอาผิดได้ เพราะมีหลักฐานพยานบุคคล คือผู้เสียหายเองที่ยืนยันได้ว่าถูกล่วงละเมิดยังไงบ้าง

รายการดีเบต โต้เหตุผล ค้นความจริง ตอน พีอาร์สาวร้องถูกทำอนาจาร ตร.ไม่รับแจ้งความ และติดตามประเด็นอื่นได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 16.40 - 17.00 น. ได้ทางช่อง 33 และ ช่อง 3HD

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

หนุ่มโฟนอินสารภาพ เมาจะข่มขืนสาวพีอาร์-รอดเพราะประจำเดือน!

>>>>>>>>


หนุ่มโฟนอินสารภาพ เมาจะข่มขืนสาวพีอาร์-รอดเพราะประจำเดือน!

Cr:: รายการ ตีเบต ,khaosod.co.th

หนุ่มโฟนอินสารภาพ เมาจะข่มขืนสาวพีอาร์-รอดเพราะประจำเดือน!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์