หล่อนมาอีกแล้วมนุษย์ป้าเสี่ยงตายขับรถฝืนกฎจราจร



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ "การขับขี่รถยนต์ฝ่าฝืนกฎหมายจราจร" ทางหน้าเว็บเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike คลิปเด็ด ในชื่อมนุษย์ป้าขับรถ โพสต์โดย Tar Osk แนะนำโดย Buffet Chanin ความยาว 1.30 นาที 

ทั้งนี้คลิปวีดีโอดังกล่าว ปรากฏเป็นภาพจากกล้องติดรถยนต์ เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา เผยให้เห็นการขับขี่รถยนต์ บนถนนพระราม 2 ช่วงที่เจ้าของคลิปกำลังออกจากเส้นคู่ขนาน ได้มีรถยนต์ของหญิงสูงวัยรายหนึ่งพยายามขับรถของตัวเองสวนเลนทางออกคู่ขนาน ตัดหน้ารถยนต์คันอื่น ๆ จนต้องเบรครถกะทันหันหวิดเฉี่ยวชนกันอย่างที่ไม่ควรจะเกิด

อย่างไรก็ตามเจ้าของคลิปได้ระบุด้วยว่า ตนพยายามเดินเข้าไปเตือนหญิงคนดังกล่าว ว่าเป็นการขับขี่ที่ไม่ปลอดภัย แต่หญิงคนดังกล่าวกลับไม่สนใจ พูดแต่เพียงว่า "ไม่ได้จะเข้า ๆ " ก่อนจะขับรถฝ่าฝืนกฎจราจรต่อไป ซ้ำยังมีคนลักไก่ ทำตามหญิงสูววัยดังกล่าว ด้วยการขับตามหลังมาอีก 1 คัน ซึ่งเจ้าของคลิปก็พยายามเข้าไปเตือนแต่ก็ไม่สนใจเช่นกัน

ภายหลังคลิปนี้ ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทำนองว่า ต้องการให้ตำรวจมีมาตราการที่เด็ดขาดในการจับกุมผู้ฝ่าฝืนกฎหมายจราจรอย่างจริงจัง มิใช่ กวดขันจับกุม เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานครเพียงอย่างเดียว เพราะในเขตปริมณฑล และหลายพื้นในต่างจังหวัดกลับมีเหล่า "มนุษย์ป้า-มนุษย์ลุง" หรือผู้ที่มีพฤติกรรมเห็นแก่ตัว ทำการฝ่าฝืน อย่างไม่ยำเกรงกฎหมายบ้านเมืองให้เห็นอยู่เป็นประจำ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์