หวาดเสียว! หญิงสาวจะกระโดดลงมาจากตึก 5 ชั้น ที่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

หวาดเสียว! หญิงสาวจะกระโดดลงมาจากตึก 5 ชั้น ที่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา13.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.58 พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.บางแก้ว อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวจะกระโดดลงมาจากอาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัย ของเทศบาลสำโรงเหนือ นำเบาะลมรุดไปที่เกิดเหตุ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยญาติเข้าเกลี้ยมกล่อมหญิงสาววัย 32 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ที่เกิดอาการคุ้มคลั่งคล้ายกับเมาสารเสพติดออกมาปีนระเบียงห้องพักชั้นที่ 5 โดยหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในอาการประสาทหลอนตระโกนโวยวายอยู่ตลอดเวลา บางครั้งก็ทำท่าเต้นรำอย่างสนุกสนาน สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ตลอดเวลา และไม่มีการเรียกร้องความต้องการแต่อย่างใด การเจรจาก็ไม่สามารถเป็นผลถึงแม้เจ้าหน้าที่จะใช้ความพยายามเกลี้ยกล่อม


ต่อมา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งประสานรถพยาบาลและเจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมทั้งประสานเบาะลมจากเทศบาลสำโรงเหนือเข้ารองรับสถานการณ์ที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น โดยเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง การเจราจรยังไม่เป็นผล และผู้ก่อเหตุเริ่มมีทีท่าอ่อนแรงลง พร้อมที่จะพลัดตกลงมาได้ตลอดเวลา จนกะทั่งน้องเขยและบุตรสาวรวมถึงญาติๆ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันวางแผนก่อนจะตัดกุญแจห้องพักเพื่อเข้าเจรจาผู้ก่อเหตุแต่ดูเหมือนว่าผู้ก่อเหตุจะไม่ยินยอม เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจให้ผู้เป็นน้องเขยเข้าจับตัวหญิงสาว นำตัวเข้าห้องพักได้สำเร็จท่ามกลางเสียงร้องตกใจของประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุยังไม่มีอาชีพอะไร พักอยู่ห้องพักแห่งนี้กับครอบครัวประกอบด้วยสามีและบุตรสาวซึ่งขณะเกิดเหตุมีเพียงหญิงสาวรายนี้อยู่ห้องพักเพียงลำพัง กระทั่งช่วงสายของวันนี้ชาวบ้านก็ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุตะโกนโวยวายอยู่ในห้องพักแต่ไม่มีใครเอะใจแต่อย่างใดจนมีผู้มาพบว่าหญิงสาวดังกล่าวปีนระเบียงห้องพักและเกรงว่าจะกระโดดลงมาด้านล่างจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือกระทั่งสามารถช่วยเหลือได้จนปลอดภัย ขณะนี้ได้นำตัวไปรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแล้ว




ขอบคุณคลิปจาก ::khaosod

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์