อ้าว! หนุ่มรุ่นพี่ ม.3 โต้แม่เด็กสาว ม.2 ยันเป็นฝ่ายถูกข่มขืน


อ้าว! หนุ่มรุ่นพี่ ม.3 โต้แม่เด็กสาว ม.2 ยันเป็นฝ่ายถูกข่มขืน

จากกรณีแม่น้องแน็ท แจ้งความเอาผิด ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา และแจ้งความเอาผิดน้องเอ๋ เด็กผู้ชาย ม.3 อดีตแฟนน้องแน็ท ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

วันนี้ (5 ก.พ.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ครูไกรเดช ศรีศุภร รอง ผอ.โรงเรียนป่าตองท่าเนินสามัคคี ยืนยันว่า บรรยากาศทั่วไปภายในโรงเรียนเรียบร้อยดี เด็กนักเรียนอยู่ในช่วงเตรียมตัวสอบ ส่วนการแต่งตั้งรักษาการ ผอ.โรงเรียนขณะนี้ อยู่ในขั้นตอนรอส่งหนังสือคำสั่งจากสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6

โดยทางโรงเรียนได้เสนอให้ ครูมงคล พงษ์พันธ์ ทำหน้าที่รักษาการชั่วคราวจนกว่าตำแหน่ง ผอ. ว่างลง จึงจะเสนอให้มี ผอ.โรงเรียนคนใหม่ เข้ามาทำหน้าที่แทน

ครูไกรเดช เปิดเผยว่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คณะครูผู้หญิง ได้เดินทางไปที่บ้านพักเด็กนครราชสีมา เพื่อเยี่ยมน้องแน็ท ทำให้ทราบว่า น้องเริ่มสบายใจขึ้น และได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบหมดแล้ว โดยแม่ของน้องแน็ท ได้แจ้งความข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี กับทาง ผอ.รายนี้ เรียบร้อยแล้ว

ส่วนที่ ผอ. อ้างว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นจากครูในโรงเรียนรวมตัวกลั่นแกล้ง เพราะไม่ยอมรับที่ตนมาเป็น ผอ.คนใหม่ พร้อมทั้งปฏิเสธ ข้อความแชทไลน์ที่ถูกเผยแพร่ โดยอ้างว่า เป็นการตัดต่อภาพนั้น

ครูไกรเดช ชี้แจงว่า เมื่อ ผอ.เข้ามารับตำแหน่ง ครูทุกคนทำตามนโยบายที่ได้รับมอบหมายมาตลอด ทางโรงเรียนไม่ได้มีการรวมตัวกลั่นแกล้ง หรือใส่ความแต่อย่างใด เพราะพฤติกรรมของ ผอ. ก่อนจะมารับหน้าที่ ทุกคนรู้ดีกว่า ผอ.มีพฤติกรรมอย่างไร ส่วนเรื่องของแชทไลน์ที่หลุดออกมา ทางโรงเรียนยืนยันว่า ไม่ได้ตัดต่อ เพราะได้รับทั้งภาพและข้อความดังกล่าวจริง จากเพื่อนคนสนิทของน้องแน็ท

ส่วนการแจ้งความเอาผิด "น้องเอ๋" เด็ก ม.3 อดีตแฟนน้องแน็ท ในข้อหา พรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ครูไกรเดช บอกว่า ความจริงเด็กทั้ง 2 คบหากันอยู่แล้ว และตลอดเวลาที่เด็กคบกันทางโรงเรียนก็ทราบมาตลอด แต่เด็กไม่เสียการเรียน พากันเรียนตามปกติ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ทำให้ทั้ง 2 ครอบครัว ต้องทะเลาะกันจนมองหน้ากันไม่ติด กลายเป็นคดีความฟ้องร้องกันไปมา



น้องเอ๋ เด็กนักเรียนชั้น ม.3 ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้รับรายงานว่า วันที่ 8 ก.พ. ทางพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ จะนำตัวน้อง ม.3 ไปพบกับอัยการศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครราชสีมา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมซึ่งในวันดังกล่าว หากอัยการเห็นสมควรฟ้อง ผู้เสียหายคือแม่อุ้ย แม่ของเด็ก ม.3 อดีตแฟนน้องแน็ท จะต้องประกันตัวลูกชายด้วยเงินสด หรือหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับศาลจะพิจารณาเห็นสมควร

ทางครูไกรเดช ในฐานะ รอง ผอ.โรงเรียนฯ และบุคคลที่จะเกษียณอายุราชการ ได้อาสาทำเรื่องกับสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา เขต 6 เพื่อออกหนังสือรับรองเตรียมไว้เป็นหลักฐาน ในการยื่นประกันตัวให้น้องเอ๋ นักเรียนชั้น ม.3 โดยครูไกรเดช บอกกับทีมข่าวว่า "ครูเชื่อในความบริสุทธิ์ของน้อง จึงกล้าที่จะใช้ตำแหน่งเข้าไปประกันตัวให้น้อง"

นางอุ้ย (นามสมมติ) แม่ของน้องเอ๋ เด็กนักเรียน ม.3 ยอมรับว่า พร้อมจะไปพบกับอัยการศาลเยาวชนและครอบครัว และเชื่อในความบริสุทธิ์ของลูกชาย เพราะน้องเอ๋ ไม่ได้ทำผิด จึงไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร รวมทั้งตลอดเวลาที่เด็กทั้งคู่คบกัน ยืนยันว่า ลูกชายตนไม่ได้ข่มขืนน้องแน็ทอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้น้องแน็ท รู้ตัวดี

นางอุ้ย ยังบอกอีกว่า 
น้องแน็ท ต่างหากที่มานอนให้ท่า และเป็นฝ่ายเริ่มกิจกรรมก่อน เวลาที่ลูกชายนอนเล่นอยู่ในบ้าน น้องแน็ทมักจะเข้ามานอนคลอเคลีย เหมือนกับจะให้ท่าลูกชายตน ซึ่งน้องแน็ท ทำแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง

นางอุ้ย กล่าวว่า
 ตอนนี้ที่ยังไม่ตัดสินใจแจ้งความกลับน้องแน็ท ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 เพราะว่า ตนเชื่อในความถูกต้อง และความดีของลูกชาย อีกทั้งตนยังได้รับคำแนะนำจากตำรวจ สภ.บัวใหญ่ และทีมกฏหมายว่าไม่มีความจำเป็นต้องแจ้งความ

นอกจากนี้ นางอุ้ย บอกอีกว่า แม่น้องแน็ท ได้เอาน้องแน็ทมาฝากที่หน้าบ้าน น้องแน็ทบอกว่าจะอยู่กับเอ๋ แน็ทรักเอ๋ จะไล่อย่างไรก็ไม่กลับ และนั่งเกาะประตูอยู่หน้าบ้าน ตนจึงสงสารและได้รับเข้ามาอยู่ด้วย

ส่วน น้องเอ๋ เด็กนักเรียนชั้น ม.3 ยืนยันว่า ขณะที่คบกันนอนห้องเดียวกัน และได้ช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านตามปกติ ช่วง 1 ปีที่คบกัน เคยมีอะไรกันหลายครั้ง ส่วนใหญ่น้องแน็ท จะเป็นคนเริ่มก่อนทุกครั้ง และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตลอดเวลาที่คบกันเคยพูดถึงเรื่องอนาคตไหม น้องเอ๋ บอกว่าไม่ได้คิด แค่คบกันไปก่อน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า หญิงสาวผู้ที่เคยเข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับทาง สภ.บัวใหญ่ กรณีที่เคยถูก ผอ.รายนี้ ลวนลามและตามจีบ ล่าสุดมีโทรศัพท์ไม่ระบุว่าเป็นใคร ได้โทรศัพท์มาขอให้ถอนแจ้งความเนื่องจากอยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

ทีมข่าวจึงได้สอบถามไปยัง แม่น้องใบม่อน เด็กนักเรียนวัย 14 ปี เปิดเผยว่า ลูกสาวตนเคยถูก ผอ.รายนี้ตามจีบ และลวนลามจริง ตอนงานกิจกรรมของโรงเรียน ซึ่ง ผอ.ได้เคยไปรับ-ส่ง ส่วนสายโทรศัพท์ที่โทรมาให้ตนเองไปถอนแจ้งความก็ทราบว่าเป็นใครโทรมา แต่ความจริงก็คือความจริง และตนยืนยันว่าไม่มีการถอนแจ้งความแต่อย่างใด

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

อ้าว! หนุ่มรุ่นพี่ ม.3 โต้แม่เด็กสาว ม.2 ยันเป็นฝ่ายถูกข่มขืน

>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์