เกิดอะไรขึ้น ! บัวขาวโดนปรับแพ้ ไม่ชกต่อ K-1

เกิดอะไรขึ้น ! บัวขาวโดนปรับแพ้ ไม่ชกต่อ K-1

เกิดอะไรกันขึ้น บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยชาวไทย ได้สร้างความงงงันให้กับผู้ชมทั้งสนาม ในศึกมวยเค-วัน เวิล์ด แม็กซ์ เนื่องจากไม่ยอมชกต่อหลังครบ 3 ยกคะแนนเสมอกับ เอ็นริเก้ เคห์ล จนทำให้ ชาวมวยชาวเยอรมันคว้าไปครอง


 การแข่งขันศึกมวย เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ ไฟนัล พัทยา เมื่อวานนี้ ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ แฟนมวย ต้อง งงกันไปตามกัน  ในคู่เอก ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ชาวไทย พบกับ เอ็นริเก้ เคห์ล นักมวยชาวเยอรมัน โดยได้ตกลงเงื่อนไขกติกาก่อนการชก ระบุว่า ถ้าครบ 3 ยกเสมอยังเสมอ จะมีต่อยกที่ 4 เพื่อขี้ขาดหาผู้ชนะทันที

เริ่มการชก เอ็นริเก้ เคห์ล สามารถเตรียมตัวมาอย่างดี สู้กับบัวขาวได้อย่างสูสี คู่คี จนครบ 3 ยก ผลออกมาเสมอกัน จนต้องทำให้มีการต่อเวลาในยก 4 แต่ปรากฎว่า บัวขาว ไม่ยอมชกต่อ และเดินลจากเวทีไปขึ้นรถตู้กลับทันทีแบบไม่ทราบสาเหตุ จึงทำให้ เอ็นริเก้ เคห์ล เป็นผู้ชนะและคว้าเข็มขัดแชมป์เค-วัน เวิล์ด แม็กซ์ ไปครอง

ต่อมา ในแฟนเพจเฟซบุ๊ค BanchamekGym ของบัวขาว ได้มีข้อความสั้นว่า "ขอโทษที่ทำให้แฟนๆงง เดี๋ยวคง เข้าใจผมครับ" จึงทำให้แฟนมวยยิ่ง งงงันเพิ่มไปกันว่า การแข่งขันครั้งนี้ เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า  เพราะก่อนหน้านี้ บัวขาว ได้เข้าไปแจ้งความเกี่ยวกับ การพนันมวย ในศึก K-1 และการออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงความไม่มีมาตรฐานในการจัดการแข่งขัน K-1 ในประเทศไทย

แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดู บทสรุปของเรื่องนี้ กันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์