เก๋งฝ่าไฟแดง ชนจยย.คนลอยขึ้นฟ้า ก่อนร่วงมาโดนรถทับอีกที

นายสำราญจินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ได้เผยแพร่วีดิโอคลิปความยาว 1 นาที ซึ่งเป็นภาพจากกล้อง CCTV ของเทศบาลตำบลฉลอง ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์รถยนต์ ฝ่าไฟแดงชนรถจยย. บริเวณทางแยกหน้าโรงเรียนบ้านฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนเป็นเหตุให้คนขี่รถจยย.กระเด็น และเสียชีวิตคาที่

จากคลิปเผยให้เห็น รถจยย.สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ผู้ขับขี่ ทราบชื่อในภายหลังคือ นายวัฒนา หรือ โกนา สวมเสื้อยืดสีขาว วิ่งมาจากฝั่งห้าแยกฉลอง ก่อนจะชะลอความเร็วเตรียมจะเลี้ยวขวาเข้าซอยข้างวัดฉลอง จังหวะที่สัญญาณไฟจราจรเลี้ยวขวาเขียวขึ้น ชายคนดังกล่าวก็ขับจยย.เลี้ยวขวาตามปกติ

แต่ขณะนั้นรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี สีขาว ซึ่งวิ่งมาจากทางตรง มาจากตัวเมืองภูเก็ต มาด้วยความเร็วได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งเข้าชนรถจยย.อย่างจัง จนผู้ขับขี่จยย.กระเด็นลอยกระแทกกับกระจกข้างของรถซีอาร์วี ก่อนจะถูกรถซีอาร์วีทับขาซ้ำอีกครั้ง และนอนแน่นิ่งไป ก่อนจะมีผู้ขับขี่รถคันอื่นๆ วิ่งลงมาดูเหตุการณ์และแจ้งหน่วยกู้ชีพ

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เพราะหลังเกิดเหตุรถยนต์และรถจยย.ที่ขับผ่านไปกลับไม่มาให้ความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีพลเมืองดีสวมเสื้อสีขาววิ่งเข้ามาดูเหตุการณ์ในที่สุด

เก๋งฝ่าไฟแดง ชนจยย.คนลอยขึ้นฟ้า ก่อนร่วงมาโดนรถทับอีกที

ที่มา : tvpoolonline.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์