เปลือยหลังฉากบาร์โฮสต์!! สวรรค์หญิงสาว ใครเหงา เศร้า เชิญแหวกม่านเข้ามา (คลิป)

ชีวิตกลางคืนในแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีของสาวขี้เหงา ที่มาเที่ยว "บาร์โฮสต์" สถานบันเทิงเฉพาะผู้หญิง ที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อระดับนายแบบ ยืนเข้าคิวให้ลูกค้าเลือกมานั่งบริการเอาอกเอาใจเอ็นเตอร์เทรนพวกเธอ ท่ามกลางค่านิยมสังคมไทยที่ตีค่าว่า "อิสตรี" ต้องมีความรักนวลสงวนตัว ซึ่งดูเหมือนที่ผ่านมา "บาร์โฮสต์" กลายเป็นธุรกิจที่ได้รับเสียงตอบรับจากสาวขี้เหงาเป็นจำนวนไม่น้อย

เปลือยหลังฉากบาร์โฮสต์!! สวรรค์หญิงสาว ใครเหงา เศร้า เชิญแหวกม่านเข้ามา (คลิป)

โดยช่วงปลายปีที่ผ่านมา รายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้นำเสนอสกู๊ปพิเศษในเรื่องดังกล่าว โดยการนำทีมข่าวบุกเข้าไปเจาะลึกถึงหลังม่าน "บาร์โฮสต์" แห่งหนึ่งย่านพระราม 9


เมื่อทีมข่าวเข้าไปถึงร้านดังกล่าว ได้มีพีอาร์ของร้านได้เชียร์ให้เปิดเครื่องดิ่มแอลกอฮอล์ราคาขวดล่ะหลายพันบาท รวมค่ามิกเซอร์ แต่ไม่รวมค่าอาหาร และค่าดริ๊งก์เด็กโฮสต์ โดยพีอาร์จะเป็นคนแนะนำเด็กโฮสต์ให้ลูกค้า หากความหล่อบาดใจสาวที่เข้ามาใช้บริการ ก็จะเรียกให้มานั่ง โดยจะถูกบังคับให้จ่ายก่อนเป็นจำนวน 3 ดริ๊งก์ ราคาดริ๊งก์ละ 350 บาท ไม่จำกัดเวลานั่ง และนั่งได้ตลอดทั้งคืน ราคานี้ไม่รวมค่าทริปเด็ก หรือกรณีที่เด็กขอค่าดริ๊งก์เพิ่ม ซึ่งเป็นการจ่ายสินน้ำใจให้กับโฮสต์ โดยไม่ได้มีการบังคับ


หนึ่งในหนุ่มบาร์โฮสต์ เผยให้กับทีมข่าวอมรินทร์ฟังว่า "ยอมรับว่างานบาร์โฮสต์ไม่ต้องใช้แรง แค่พูดคุยเอาใจใส่ลูกค้าแบบสุภาพ ใครเหงาเข้ามาก็คอยเอาใจโอบกอดให้ความอบอุ่น ไม่ถึงกับมือไวไปกอดจูยลูบคำลวนลามลูกค้า เรื่องที่พูดคุยก็จะไม่ล้วงลึกไปถึงเรื่องดราม่า หรือชีวิตส่วนตัวจนทำให้ลูกค้าไม่สบายใจ"

"ส่วนการโชว์บนเวที ก็ไม่ได้โป๊เปลือย เป็นเพียงการถอดเสื้อโชว์กล้าม ใส่กางเกงโชว์บนฟลอร์ หากลูกค้าถูกใจก็จะเรียกเข้าไปนั่ง กฎเหล็กสำคัญคือห้ามพนักงานไปมีอะไรกับลูกค้าเด็ดขาด เช่นรับงานนอกและไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาว หากทางร้านจับได้จะถูกลงโทษไล่ออกทันที"


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์