เปิดคลิป แม่แอ๋ม โฟนอิน รายการดัง เจาะลึกคดีฆ่าหั่นศพลูก!! (คลิป)


เปิดคลิป แม่แอ๋ม โฟนอิน รายการดัง เจาะลึกคดีฆ่าหั่นศพลูก!! (คลิป)

          คดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม พนักงานสาวคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังของจ.ขอนแก่น โดยจากการสอบสวนพบว่า น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว และเพื่อนรวม 4 คน ร่วมกันล่อลวงผู้เสียชีวิตมาขึ้นรถ และลงมือทำร้ายจนเสียชีวิตในที่สุด ก่อนขับรถฮอนด้า CRV สีเทา ไปซื้ออุปกรณ์และลงมือหั่นศพ นำไปฝังดินภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ก่อนมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด สามารถจับกุมได้แล้ว 2 คน คือ นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ อายุ 21 ปี โดยผู้ต้องหารับสารภาพพร้อมทั้งให้การว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากการฝีมือ น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว เพราะทั้งสองคนมีเรื่องบาดหมางกันด้วยความแค้นส่วนตัว เนื่องจากเปรี้ยวเข้าใจว่าผู้ตายเอาความลับของตนเองและแฟนหนุ่มไปแจ้งตำรวจ จนทำให้แฟนของเปรี้ยวถูกจับกุมในคดียาเสพติด ส่วน น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี และ น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ระหว่างการติดตามตัว

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีความว่า

 ปมคดีค่อนข้างชัดเจนแล้ว คือมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ส่วนในเรื่องค้ายาเสพติดข้ามชาติ และการเป็นสายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสืบสวนพบว่ายังไม่มีข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าว แต่อาจถูกจับกุมและซัดทอดต่อๆ กันมา ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องหานั้น หลังจากเปรี้ยวติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเข้ามอบตัว แล้วก็ติดต่อกลับไปไม่ได้อีกเลย โดยคาดว่า เปรี้ยว เอิน แจ้ หลบหนีไปอยู่ด้วยกันที่เมียนมา

ด้าน คุณสุชาติ คำเพิงใจ พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ระบุว่า

ตนเองไม่เชื่อว่าน้องแอ๋มเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด เพราะยังต้องขอเงินทางบ้านใช้อยู่ และไม่สามารถให้อภัยหรือรับการขอขมาจากกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ เพราะมันทำเกินกว่าเหตุ โดยมีการวางแผนกันมาอย่างดี

ขณะที่ คุณสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า

 น้องแอ๋มกลับมาขอนแก่นเพื่อหาเงินใช้หนี้ให้ทางบ้าน ตามการโน้มน้าวใจของผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า 'มาม่า' ไม่ได้ทำงานเป็นสาวคาราโอเกะ ทั้งนี้อยากให้นายวศินยอมรับและพูดทุกอย่างที่รู้ออกมา ให้เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ และหากสำนึกผิดก็พร้อมให้อภัย ส่วนเปรี้ยวหากสำนึกแล้ว อยากให้กลับมามอบตัว เพื่อให้คดีคืบหน้าเร็วที่สุด สงสารเจ้าหน้าที่และสงสารวิญญาณแอ๋ม


รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVV

 



>>>>>>>>>

ขอบคุณ เนื้อหาข่าวและคลิป จาก  ::: BECTERO.TV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์