เปิดคลิปเพื่อนบ้าน ช็อค เอมี่เล่นยา-ชอบขนเพื่อนปาร์ตี้(คลิป)


เปิดคลิปเพื่อนบ้าน ช็อค เอมี่เล่นยา-ชอบขนเพื่อนปาร์ตี้(คลิป)

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับยาเสพติดย่านสายไหม โดยสามารถจับกุมผู้เสพยาไอซ์ พร้อมอุปกรณ์การเสพ โดยหนึ่งในนั้นมีดาราสาว น.ส.อาเมเรีย จาคอป อดีตนางเอกละครดัง ธิดาวานร และมิสทีนไทยแลนด์ 2006

        ภายหลังทีมข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านที่น.ส.อาเมเรีย อาศัยอยู่ จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ระบุว่า
 
   น.ส.อาเมเรีย เป็นคนน่ารัก นิสัยดี ไม่หยิ่งเหมือนดาราหลายคน ระบุว่านิสัยในจอเป็นเช่นไร นอกจอก็เป็นเช่นนั้น ซึ่งนางชื่นจิตร เคหะบาน เพื่อนบ้านของนางเอกสาว ระบุว่าตนนั้นอยู่หมู่บ้านนี้มากว่า 7 ปี เคยมีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.อาเมเรีย อยู่บ่อยครั้ง ทุกครั้งจะรู้สึกว่าดาราสาวรายนี้เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ครั้งหนึ่งตนเคยทำสุนัขหลุดเข้าไปในบ้านของนางเอกสาว ซึ่งนางเอกสาวได้หยอกล้อ เล่นกับสุนัขของตน หลายครั้งก็ได้เจอตามตลาดหน้าหมู่บ้าน ตนก็จะยิ้มทักทายกันเสมอ โดยระบุว่าช่วงที่เจอนางเอกสาวบ่อยที่สุดคือ ช่วงเย็น ซึ่งเธอจะออกไปปั่นรถจักรยานออกกำลังกาย ส่วนตัวเพิ่งทราบข่าวเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพราะตนออกไปทำงาน ซึ่งตนรู้สึกสงสารนางเอกสาว เพราะไม่มีคิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับหนึ่งในเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้บ้าน น.ส.อาเมเรีย โดยเผยว่าเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน นางเอกสาวเคยมีปากเสียงกับที่บ้านของตน เรื่องสุนัขที่บ้านชอบเห่าเธอ ช่วงเวลากลางดึก เพราะเวลาประมาณ 02.00 - 03.00 น. น.ส.อาเมเรีย มักจะกลับบ้านเวลานั้น ทำให้สุนัขที่บ้านของตนเห่า ซึ่ง น.ส.อาเมเรีย ไม่พอใจจึงมาคุยกับที่บ้านของตน ทำให้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้คุยกับนางเอกสาวอีกเลย

เพื่อนบ้าน ยังกล่าวอีกว่า จากการสังเกตส่วนตัว พบว่า น.ส.อาเมเรีย มักทำตัวแปลกๆ นอกจากจะกลับบ้านในเวลาดึกเกือบทุกวันแล้ว บ่อยครั้งยังพบว่ามีเพื่อนมาหา โดยขับรถมาในบ้านทีละหลายคัน ซึ่งตนก็สงสัยว่าหมู่บ้านปล่อยเข้ามาได้อย่างไร นอกจากนี้ตนยังเห็น น.ส.อาเมเรีย มักเปลี่ยนแฟนหลายคน อย่างรายล่าสุด ก็เพิ่งเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ได้ไม่เกิน 1 เดือน


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV
VVVVVV

 



>>>>>>>>>>>>>>


น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่


น.ส.อาเมเรีย จาคอป และแฟนหนุ่มน.ส.อาเมเรีย จาคอป และแฟนหนุ่ม

CR::::AMARIN TVHD

นางชื่นจิตร เคหะบาน เพื่อนบ้านของนางเอกสาวนางชื่นจิตร เคหะบาน เพื่อนบ้านของนางเอกสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์