เปิดนิทานจิ้งจอกหักเหลี่ยม“เก่ง” ! เพื่อนเผยไม่เกี่ยวยาแถมเคยถูกดักตี(คลิป)


เปิดนิทานจิ้งจอกหักเหลี่ยม“เก่ง” ! เพื่อนเผยไม่เกี่ยวยาแถมเคยถูกดักตี(คลิป)

กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดเผยเรื่องราวผ่านเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เล่าเรื่องราวเป็นนิทาน มีเรื่องราวเกี่ยวกับคดีของนายเก่งและฟ็อกซ์ ที่ระบุว่า นายเก่งถูกจับคุมขังในคดียาเสพติดนั้น แต่เพื่อนและคนที่รู้จักกับเก่ง มองว่าเก่งไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้นั้น

โดยเหตุการณ์วันที่ 12 เม.ย. 59 มีตำรวจสืบสวน 1 นาย มาเฝ้าดูนายเก่งที่ร้านตัดผม ตั้งแต่เวลา 13.00 น. โดยทำทีมาตัดผมที่ร้าน จากนั้นประมาณ 16.00 น. นายเก่งออกมาจากบ้าน ตำรวจรายที่มาตัดผม รวมกับตำรวจที่จอดรถซุ่มอยู่อีก 7 นาย ก็ได้เข้ารวบตัวนายเก่ง จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตามมา 6-7 นาย ช่วยกันตรวจค้นภายในบ้าน พบยาไอซ์ 2.5 กิโลกรัม จากนั้นประมาณ 5-10 นาที ฟ็อกซ์ก็มาที่บ้านนายเก่ง โดยมีท่าทีเรียบเฉยตามปกติ

วันที่ 26 ก.ย. 61 นายขุนแผน (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนายเก่งได้ประมาณ 1 ปี เนื่องจากเป็นแฟนคลับสโมสรฟุตบอล ก่อนนายเก่งถูกจับ นายเก่งจะเป็นคนคอยดูเรื่องของการประชาสัมพันธ์ บางครั้งก็จะเรียกกองเชียร์มาช่วยติดป้ายไวนิล จึงได้พูดคุยกันบ่อยครั้ง โดยนายเก่งเป็นคนดี เวลามีปัญหาเรื่องงานก็มักจะมาปรึกษาตน ตนไม่เคยเห็นเก่งดื่มเหล้า หรือสูบบุหรี่


ทั้งนี้ ก่อนที่เก่งจะถูกจับประมาณ 10 วัน มีฟุตบอลหนึ่งแมตซ์ที่เก่งไม่ได้มาร่วมชม ตนจึงสอบถามคนรู้จักได้ความว่า เก่งถูกดักทำร้าย โดยมีกลุ่มคนหลายคนมาร้องเรียกเก่งที่หน้าบ้าน เมื่อเก่งออกมาเปิดประตู ก็ถูกรุมทำร้ายจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล 2-3 วัน เมื่อเก่งออกจากโรงพยาบาล ตนก็ได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเก่งยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร

นายขุนแผน ยืนยันว่า ตลอดเวลาที่รู้จักกับเก่ง ไม่เคยเห็นฟ็อกซ์เข้ามาที่สโมสร ตนจึงไม่ทราบความสัมพันธ์ระหว่างเก่งกับฟ็อกซ์ ว่ารู้จักกันได้อย่างไร ส่วนเหตุการณ์ในวันที่ 12 เม.ย. 61 ที่เก่งถูกจับนั้น ตนมาเห็นข่าว ก็รู้สึกตกใจ ไม่เชื่อว่าจะเป็นเก่ง เพราะเวลาทำงานเก่งก็จะขับรถจักรยานยนต์คันเก่ามาตลอด หากค้ายาจริง น่าจะมีรถยนต์ขับไปนานแล้ว เพราะมูลค่ายาที่จับได้ก็ไม่ใช่น้อย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเก่งถูกจับ ตนก็ไม่มีโอกาสไปเยี่ยม แต่เก่งก็ได้ฝากคนนำจดหมายมาให้ เนื้อความในจดหมายบอกว่า สบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ไม่เคยพูดถึงเรื่องคดีความเลย โดยตนอยากฝากกำลังใจไปถึงเก่งว่า อยากให้ได้ออกจากเรือนจำไว ๆ อะไรที่ไม่ได้ทำ ก็ขอให้หลุดพ้นจากห่วงตรงนี้ เพราะเก่งเป็นคนดีในสายตาของตนเสมอ

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

เปิดนิทานจิ้งจอกหักเหลี่ยม“เก่ง” ! เพื่อนเผยไม่เกี่ยวยาแถมเคยถูกดักตี(คลิป)

>>>>
Cr::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์