เปิดใจ! หญิงสติไม่ดีคลอดลูกเอง แม้เจ็บแต่กอดลูกไม่ห่าง เบื้องหลังชีวิตรักแสนเศร้า

วินาทีสำคัญที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นความตาย หนึ่งชีวิตที่กำลังจะลืมตามาดูโลก ส่วนอีกหนึ่งชีวิตก็น่าเป็นห่วงว่าจะได้รับอันตราย ภาพเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา และถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วตามสื่อโลกโซเชียลมีเดีย

หลายคนได้ดูภาพเหตุการณ์แล้วส่วนใหญ่เกิดความสงสาร ความเสียใจ และตกใจมาก ตามคำบรรยายคลิปได้กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาว คล้ายกับว่าสติไม่สู้จะดีนัก คลอดลูกออกมาเพียงลำพังภายในห้องผู้เดียว โดยไม่มีใครทราบมาก่อนเลยว่า ตัวเธอมีอาการเหมือนคนใกล้คลอด หลังคลอดเสร็จเธอก็ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

ทีมงานบุกไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ระหว่างที่เดินไปก็พบกับเธอ ระบุว่าตนเองตกใจ ไม่เคยเห็นเลือดเยอะมากขนาดนี้ และกลัวเด็กจะได้รับอันตราย ผู้เป็นแม่คอยอุ้มลูกตลอดเวลา ช่วงวินาทีนั้นกลัวกันไปหมด

หญิงที่คลอดลูกเอง เล่าว่า หลังตื่นนอนก็ใช้ชีวิตตามปกติ ก่อนที่จะรู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรง ก่อนจะคลอดลูกออกมา เมื่อยืนขึ้นก็มีรกไหลลงมา รู้สึกตกใจ พยายามอุ้มลูกกระตุ้นให้ลูกปลอดภัย ใช้น้ำถูให้สะอาด และเมื่อทีมแพทย์และพยาบาลมาถึง ลูกก็ปลอดภัย ไม่ได้รับอันตรายใดๆ

แม่ของหญิงที่คลอดลูกระบุว่า  ในอดีตเธอเป็นคนขยัน รักพ่อแม่ ก่อนที่จะเข้าไปอยู่ กทม.กับแฟน ก่อนจะเลิก แยกทางกับแฟน ติดต่อกับแฟนนานๆ ครั้ง ก่อนจะเงียบหายไป แม่เห็นแล้วก็เหมือนลูกสติไม่ดี สงสารลูกมาก เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ก็น้ำตาคลอทุกครั้ง เคราะห์ดีที่เด็กปลอดภัย หลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกไป ก็ได้ย้ายกลับมาอยู่กับญาติที่ จ.นครสวรรค์

เปิดใจ! หญิงสติไม่ดีคลอดลูกเอง แม้เจ็บแต่กอดลูกไม่ห่าง เบื้องหลังชีวิตรักแสนเศร้า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์