เปิดใจ สาวอ้าขาถ่ายแบบละเลงแตงโม ทนายชี้ศิลปะแต่เสี่ยงคุก(คลิป)


เปิดใจ สาวอ้าขาถ่ายแบบละเลงแตงโม ทนายชี้ศิลปะแต่เสี่ยงคุก(คลิป)

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Sexy Angel โพสต์ภาพลงในอัลบั้มชื่อว่า "แตงโม - Romantic Horror" โดยเป็นภาพหญิงสาวถ่ายวาบหวิวคู่กับผลไม้อย่างแตงโม ซึ่งมีชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม เพราะมองว่าสกปรกเลอะเทอะมากกว่าที่จะเป็นภาพศิลปะ อีกทั้งก่อนหน้านี้มีภาพหญิงสาวถ่ายเซ็กซี่คู่กับผลไม้ทุเรียนด้วย จึงทำให้มีคนแสดงความเห็นให้เลิกนำของกินมาถ่ายแบบ

วันนี้ (26 เม.ย.) นางสาวสุกัญญา กออิน หรือ น้องหมวย นางแบบที่ปรากฏในภาพ เปิดเผยว่า เห็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์แล้วก็ไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะเป็นเรื่องปกติของนางแบบที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบผลงาน บางครั้งอ่านคอมเมนต์ ตนก็นึกขำเพราะมีคนด่าถึงอนาคตว่าหากตนมีครอบครัว จะมีคดีติดตัว ทั้งที่ตนไม่ได้ไปฆ่าใคร

ทั้งนี้ รูปภาพชุดดังกล่าวตนถ่ายไว้ตั้งแต่ 2 ปีก่อน ซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์วันฮาโลวีน ตนจะต้องถ่ายในลักษณะเหมือนคนโรคจิตถือมีด และดูน่ากลัว โดยมีแนวคิดว่าไม่เน้นถ่ายแบบเซ็กซี่ อีกทั้ง ช่างภาพมีแรงบันดาลใจจากนางแบบของญี่ปุ่น จึงติดต่อตนให้ไปถ่าย ซึ่งนอกจากที่ตนจะถ่ายแตงโมแล้ว ตนยังได้ถ่ายกับมะเขือเทศด้วย เพราะช่างภาพตั้งใจว่าจะนำแตงโมกับมะเขือเทศมาแทนสีของเลือด และเนื่องจากตนเป็นคนแพ้ง่าย จึงไม่ได้ใช้สีจริง แล้วหากจะใช้เลือดของหมู ราคาก็ค่อนข้างแพง จึงเลือกใช้ผลไม้ซึ่งมีราคาถูกกว่า ซึ่งตนเองก็ตั้งใจลงทุนถ่ายภาพ จึงใช้เนื้อผลไม้มาติดตามร่างกายให้สมจริง

น้องหมวย กล่าวต่อว่า ตนเข้าใจว่าบางคนคงไม่ชอบ และเคร่งในการนำอาหารมาถ่ายรูปกับนางแบบ แต่ตนคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่บางคนดูรูปตนแล้วจะไม่ทานอาหารชนิดนั้นอีก ตนมองว่ามันไม่ได้น่าเกลียดถึงขนาดนั้น แตงโมที่นำมาใช้ก็ใช้จริงเพียง 3 ลูก จากที่ซื้อมาประมาณ 20 ลูก ลูกอื่นๆ ก็เอามาเป็นส่วนประกอบในการถ่ายแบบเท่านั้นเอง


ตนยอมรับว่า การถ่ายแบบกับอาหารนั้นค่อนข้างยาก ซึ่งรูปที่แต่งแล้วจะดูน่ากลัวกว่ารูปที่เพจลง ตนมองว่าเพจคงต้องการยอดไลค์ จึงรีโพสต์ภาพอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้มีภาพของนางแบบทุเรียนออกมา ทั้งนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน เพจนี้เคยลงรูปตนไปแล้ว แต่ตนไม่ได้โดนด่าหนักเท่ากับตอนนี้ ซึ่งตนก็งงเหมือนกัน แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะตอนนั้นเพจลงภาพช่วงวันฮาโลวีนจึงไม่มีปัญหา น้องหมวย ระบุด้วยว่า หากมีคนจ้างงานให้ถ่ายกับอาหารหรือผลไม้อีก ตนก็ยังรับงานได้ตามปกติ เพราะตนเป็นนางแบบ ย่อมมีความเป็นมืออาชีพ ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำอะไรเสียหาย

อย่างไรก็ตาม น้องหมวยชี้แจงว่า ภาพที่มีลักษณะการนำแตงโมมาวางไว้ที่หว่างขา ตนไม่ได้นำมาไว้บนอวัยวะเพศ แต่เป็นการวางบนไว้หน้าท้อง ซึ่งการถ่ายทำเป็นเพียงมุมภาพ จึงทำให้คนเข้าใจผิด อีกทั้ง การที่ตนนำแตงโมมาถ่าย มันทำให้ดูเลอะๆ คนจึงมองว่าภาพไม่สวย บวกกับยังไม่มีการแต่งภาพด้วย

สุดท้ายตนเองอยากจะขอโทษทุกคนที่ไม่ชอบให้ตนนำอาหารมาถ่ายภาพ แต่ตนไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นเพียงงานที่ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด


ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า การที่นำภาพลักษณะนี้ลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์นั้นต้องไปพิจารณาอีกครั้งว่า เป็นภาพศิลปะหรือไม่ และเห็นหัวนมหรืออวัยวะเพศหรือไม่ แต่จากภาพที่เห็นนั้น ทั้ง 2 คน "เสี่ยงติดคุก" เนื่องจาก ถ้ามีประชาชนบางคนมองว่าภาพที่เผยแพร่ เป็นภาพลามกอนาจาร ก็มีสิทธิ์แจ้งความดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 อนุ 4 ฐานนำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ระวางโทษ 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสน หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทนายรณณรงค์ บอกด้วยว่า
 การที่ผู้หญิงถ่ายภาพลงโซเชียลนั้นทำได้ แต่ต้องพิจารณาว่าเกินเลยหรือไม่ แต่ส่วนตัวคิดว่า ภาพที่ออกมานั้นตนมองว่าเป็นเรื่องศิลปะ อย่างไรก็ตาม ตนอยากเตือนหญิงไทยว่า ถ้าจะถ่ายภาพต้องระมัดระวังให้อยู่ในความพอดี แต่ถ้าอยากถ่ายภาพเพื่อให้เกิดความดัง ก็ต้องระวัง หากมีคนหมั่นไส้ก็อาจนำไปสู่การดำเนินคดีได้

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

เปิดใจ สาวอ้าขาถ่ายแบบละเลงแตงโม ทนายชี้ศิลปะแต่เสี่ยงคุก(คลิป)

>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์