เปิดใจ “เคอิโงะ” อึดอัด 9 ปี แอ๊บแมน วอนอย่ามองเป็นเชื้อโรค(คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

เปิดใจ “เคอิโงะ” อึดอัด 9 ปี แอ๊บแมน วอนอย่ามองเป็นเชื้อโรค(คลิป)

จากกรณีนายเคอิโงะ ซาโตะ ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเรื่องออกตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น เมื่อ 9 ปีก่อน ล่าสุดได้มีภาพของนายเคอิโงะตอนโตที่แต่งกายเป็นผู้หญิงถูกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์

วันที่ 11 ส.ค. 61 นายเคอิโงะ ซาโตะ หรือ ซากุระ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตนรู้สึกอึดอัดที่มีคนมอง เพราะตนก็อยากเหมือนเพื่อนๆคนอื่นที่มหาวิทยาลัยและเหมือนคนปกติ ตอนนี้ก็มีคนคุยนินทาและมีการส่งสายตาเหมือนตนเป็นตัวแบคทีเรีย ซึ่งเมื่อเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ไม่ออกไปไหนเลยตนก็รู้สึกเบื่อมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ไม่มีข่าวตนทำอะไรก็ไม่มีใครรู้จัก และตนก็ไม่อยากให้สังคมไทยย้อนไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว มันก็เหมือนดาบสองคมในชีวิตตนเหมือนกันเพราะมันมีทั้งข้อดีและข้อไม่ดี เพราะในตอนเด็กตนก็ไปในที่ต่างๆที่ตนไม่เต็มใจที่จะไปแต่ตนก็ต้องไป ซึ่งในตอนนั้นทำให้ตนกลายเป็นอีกคนไปเลย

นายเคอิโงะ ยังบอกอีกว่า
ตนเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ตนต้องแกล้งเป็นผู้ชายเพราะต้องออกข่าว แต่เวลาที่ตนกลับบ้านก็ได้ระบาย ได้ทำอะไรที่ตัวเองชอบ ซึ่งข่าวเมื่อ 9 ปีที่แล้วทำให้ตนต้องกลายเป็นอีกคนไปเลย ทำให้ตนไม่มีโอกาสได้แสดงตัวตนออกมาเลย แต่ตนเพิ่งจะมาแสดงตัวตนออกมาเมื่อไม่นานมานี้เพราะว่ารู้สึกอึดอัดมาก เพราะเด็กเมื่อ 9 ปีที่แล้วมันไม่ใช่ตัวตนจริงๆของตน

นายเคอิโงะ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนอยากรู้ว่าว่ามายุ่งกับชีวิตตนทำไม และที่ตนต้องแสดงตัวตนแบบนั้นออกมาก็เพราะว่ามันเป็นภาพลักษณ์ของเคอิโงะที่ต้องแสดงออกมา แต่ตนพยายามไม่ให้ใครรู้ พอตนเข้ามหาวิทยาลัย ตนก็พยายามไม่ให้ใครรู้ ไม่เขียนชื่อ ไม่เล่าประวัติตัวของตัวเองเพราะไม่ให้ใครจำตนได้ เพราะตนอยากเป็นซากุระและอยากกำหนดชีวิตเอง ซึ่งมันยากมาก เพราะว่าคนไทยจดจำเหตุการณ์เมื่อ 9 ปีก่อนไปแล้ว มันลบอะไรไม่ได้เลย ซึ่งตนก็ไม่อยากจำเรื่องเมื่อ 9 ปี ที่แล้ว เพราะว่าเมื่อตอนนั้นก็มีหลายหน่วยงานที่โกงเงินของตนไป


นายเคอิโงะ เปิดเผยว่า เมื่อ 9 ปีก่อนช่วงที่เป็นข่าว ตนถูกโกงเงินและยังโดนปิดกั้นการแสดงออกอย่างมาก ทำให้ตนต้องแสดงเป็นผู้ชายและเป็นเด็กที่ต้องตามหาพ่อ จริงๆแล้วตนไม่ต้องการจะเป็นผู้ชายเลย แต่เมื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตนเป็นผู้ชายตนก็ต้องเป็นผู้ชาย ซึ่งทางครอบครัวก็รู้ตั้งแต่เด็กแล้วแต่คนภายนอกไม่รู้ แต่เมื่อตอนเด็กมีการสร้างภาพลักษณ์ให้ตนเป็นผู้ชายแล้วมันแก้ไขอะไรไม่ได้

นายเคอิโงะ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ตนตั้งใจจะเรียนให้จบ และอยากใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมันมีสายตาคนบางกลุ่มที่ยังมองว่าตนเป็นผู้ชายอยู่ ตอนที่ตนเรียนมหาวิทยาลัยใหม่ๆและยังไม่เป็นข่าว ตนก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาก ตนพยายามทำตัวเองให้ดีเพื่อไม่ให้ใครมาสงสารและอยากที่จะสร้างชีวิตใหม่ด้วยตัวเอง อยากเป็นชื่อ ซากุระ และไม่อยากให้ใครมาสงสารโดยติดภาพของ เคอิโงะ เพราะมันอีดอัดมากๆ ซึ่งตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมามันเหมือนต้องเก็บเอาไว้ข้างใน

หลังจากนี้ตนก็จะดำเนินชีวิตต่อไป ในชื่อ ซากุระ ตนอยากให้ เคอิโงะ หายไป ไม่มีตัวตนบนโลกใบนี้ด้วยซ้ำ ซึ่งที่ตั้งชื่อใหม่ว่า ซากุระ ก็เพราะว่าตนชอบดอกไม้ และยังฟังดูน่ารัก อีกทั้งตนได้ดูซีรีส์ญี่ปุ่นแล้วมีชื่อนางเอกชื่อซากุระ ตนชอบจึงเอามาตั้งเป็นชื่อ

นายเคอิโงะ กล่าวต่อว่า 
ตนกับพ่อไม่ค่อยได้ติดต่อกัน เพราะว่าตนต้องเรียนหนังสือ ส่วนพ่อก็ต้องทำงาน ซึ่งปกติพ่อก็จะมาหาและเมื่อพ่อเห็นตนมีหัวใจเป็นผู้หญิงพ่อก็ไม่ว่าอะไร และตนมั่นใจแล้วถ้าว่าจะเป็นผู้หญิงตนก็จะเก็บเงินทำทุกอย่างให้ตัวเองดีขึ้น ถ้าเรียนจบก็จะเปลี่ยนสัญชาติเป็นคนญี่ปุ่น

เปิดใจ “เคอิโงะ” อึดอัด 9 ปี แอ๊บแมน วอนอย่ามองเป็นเชื้อโรค(คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

เปิดใจ “เคอิโงะ” อึดอัด 9 ปี แอ๊บแมน วอนอย่ามองเป็นเชื้อโรค(คลิป)

>>>>
Cr:: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์