เปิดใจเจ้าของหมาที่ กั้ง โซฮอท โยนลงมาจากชั้น5 !??

เปิดใจเจ้าของหมาที่ กั้ง โซฮอท โยนลงมาจากชั้น5 !??

28 ม.ค. รายการข่าวมื้อเช้า ทางช่องเวิร์คพอยท์ จึงได้เชิญ นางสาวเมยานี สิทธิสุข อายุ 23 ปี เจ้าของสุนัขตัวดังกล่าวมาพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในรายการ โดยนางสาวเมยานี กล่าวว่า สุนัขตัวดังกล่าวชื่อว่า เดหลี อายุ 4 ปี ซึ่งตนเองรักเหมือนลูกเพราะเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก นอกจากนี้ นายยลดา จะแจ้งความกลับเรื่องที่ตนไปกล่าวหาว่าฆ่าแมว แต่ตนขอยืนยันว่าได้ฟังเรื่องนี้มาจาก นายยลดา รวมทั้งมีพยาน และเมื่อวานนี้ตนได้เข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลางแล้ว

ก่อนเกิดเหตุตนและกลุ่มเพื่อนได้ออกไปเที่ยว แต่นายยลดา ขอกลับมาก่อน และเมื่อตนกับเพื่อน ๆ กลับมาอพาร์ทเม้นท์ประมาณ 04.00 น. ก็สังเกตเห็นสุนัขหน้าตาคล้าย ๆ กับ เดหลี นอนอยู่บนหลังคาบ้าน ตนจึงช็อกมากจึงรีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องของนายยลดา ที่ตนมาขอพัก แต่ปรากฏว่าข้าวของของตนถูกเอามากองไว้หน้าห้องและนายยลดาไม่ยอมเปิดประตูให้ จึงได้ตัดสินใจแจ้งความเพื่อนำร่างของน้องเดหลีขึ้นมา

"หลายคนอาจคิดว่าสุนัขพลัดตกหลังคาเองหรือเปล่า แต่ที่จริงแล้วระเบียงกับหลังคาไกลกันมาก และน้องหลีก็เป็นสุนัขที่กลัวความสูง ไม่ดื้อไม่ซน จากสภาพที่เห็นคือมีผ้าปูนอนของน้องหลีโยนลงไปด้วย ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าสุนัขของหนูขับถ่ายไม่เป็นที่ ไม่เป็นความจริง เพราะหนูฝึกน้องให้ขับถ่ายในห้องน้ำทุกครั้ง และถ้าขับถ่ายในห้องก็จะเป็นคนเก็บเองและก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน

ตอนที่คุยกับกั้งล่าสุดที่โรงพัก หนูก็ถามว่าทำได้ยังไงเพราะน้องหลีตัวแค่นี้เอง กั้งเขาก็ขอโทษและดูเหมือนว่าเขาไม่ค่อยมีสติ อย่างตอนที่หนูพาตำรวจไปเปิดห้องเขาก็เบะปากใส่ไม่ขอโทษสักคำ ก่อนหน้านี้ที่ไปเที่ยวกันก็กินเบียร์ไปทาวน์เดียวและเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเมาเบียร์ เพราะกินกันหลายคน หนูคิดว่าเขาเมาอย่างอื่น แต่ไม่รู้ว่าเมาอะไร ดูเขาเหมือนเหวี่ยง ๆ ซึ่งตรงนี้หนูก็แจ้งกับทางตำรวจไปแล้ว ส่วนที่โพสต์ในเฟซบุ๊กยอมรับว่าโมโหมากจริง ๆ ไม่รู้จะทำยังไงจึงให้คนช่วยกันแชร์"



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์