เผยโฉมหมอปลอม คลีนิคเถือน หมอจริงงัดหลักฐานสู้ (คลิป)


เผยโฉมหมอปลอม คลีนิคเถือน หมอจริงงัดหลักฐานสู้ (คลิป)

จากกรณีที่ นายแพทย์จิรเดช เกตุรัตนกุล หรือ "หมอดิว" แพทย์ศัลยกรรมความงามและผิวหนัง ถูกระบุว่า เป็นแพทย์ผู้ผ่าตัดเสริมหน้าอกให้ "น้องกี้" นักศึกษาปริญญาโท สาวประเภทสอง จนเสียชีวิตในคลินิกเถื่อนที่ จ.ลำปาง

ล่าสุด วันนี้(3 พ.ย.2560) นายแพทย์จิรเดช ได้เปิดใจผ่านรายการต่างคน ต่างคิด ออกอากาศเวลา 18.50 น. ว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคลินิกที่ จ.ลำปาง แต่อย่างใด โดยปกติตนจะทำงานประจำอยู่ที่คลินิกในกรุงเทพมหานคร เท่านั้น

ส่วนเสื้อกาวน์ที่พบภายในคลินิกเถื่อน ที่ปรากฎบนเสื้อกาวน์เป็นชื่อของตนนั้น นายแพทย์จิรเดช เปิดเผยว่า ความเป็นจริงแล้ว ผู้ใดก็สามารถทำปลอมขึ้นมาได้

นายแพทย์จิรเดช บอกอีกว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตนทำงานอยู่ที่คลินิกภายในกรุงเทพฯ โดยช่วงเกิดเหตุตนได้ออกไปเดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เวลาประมาณ 19.00-22.30 น. จึงเป็นไปไม่ได้ว่าตนอยู่ที่คลินิกเถื่อนที่ จ.ลำปาง และตนไม่เคยเดินทางไป จ.ลำปาง มาก่อน



นอกจากนี้ นายแพทย์จิรเดช เปิดเผยว่า ถ้าหากสามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาได้ ตนก็อยากถามผู้ที่แอบอ้างว่า "ทำไมต้องเอาชื่อตัวเองไปแอบอ้าง"

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้รับหลักฐานจากผู้เสียหาย ที่ใช้บริการคลินิกเถื่อนแห่งนี้ ซึ่งเป็นภาพชายที่สวมเสื้อกาวน์ที่มีชื่อ นายแพทย์จิรเดช ปักอยู่บนหน้าอกเสื้อ เพื่อผ่าตัดทำศัลยกรรมให้กับผู้เสียหายหลายราย จากการเทียบเคียงภาพกับ นายแพทย์จิรเดช ตัวจริง พบว่ามีรูปร่างหน้าตาแตกต่างกันมากเพราะ นายแพทย์จิรเดชตัวจริง มีรูปร่างที่ท้วมกว่า

ส่วนทางด้าน คุณดา (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ทำศัลยกรรมจนคางผิดรูป เปิดเผยว่า

ผู้ที่แอบอ้างเป็นนายแพทย์จิรเดชที่ทำงานที่คลินิกเถื่อน มักจะให้ทุกคนเรียกตัวเองว่า นายแพทย์จิรเดช ชื่อเล่น "ดิว" เสมอ ซึ่ง คุณดา ยืนยันว่า นายแพทย์จิรเดช ที่นั่งให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคน ต่างคิด ไม่ได้เป็นผู้ที่ทำศัลยกรรมให้กับตนเอง

ภายหลังจากที่ คุณดา ทราบข่าวว่า ผู้ที่ทำศัลยกรรมให้กับตนเป็นหมอเถื่อน ยิ่งทำให้ตนตกใจ พร้อมยอมรับว่า ตนเข้าใช้บริการโดยไม่ได้มีการตรวจสอบถึงที่มาของหมอว่ามาจากไหน ซึ่งการศัลยกรรมในครั้งนั้น ทำให้เกิดปัญหาตามมา ซึ่งตนก็ต้องแก้ไขใบหน้าที่เกิดจากความผิดพลาด จนต้องมาเสียเงินค่ารักษา


เผยโฉมหมอปลอม คลีนิคเถือน หมอจริงงัดหลักฐานสู้ (คลิป)

ภายหลังที่จบรายการต่างคน ต่างคิด นายแพทย์จิรเดช ได้เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้าง เพื่อใช้เป็นหลักฐานยืนยัน ซึ่งพบว่าภาพช่วงวันที่เกิดเหตุ นายแพทย์จิรเดช อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวจริง

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จ.ลำปาง ยังไม่ได้ประสานให้ตนเข้าไปให้ปากคำแต่อย่างใด แต่หลังจากนี้ตนเตรียมตัวที่จะเดินทางไปที่จ.ลำปาง เพื่อเข้าให้ข้อมูลและหลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

 


เผยโฉมหมอปลอม คลีนิคเถือน หมอจริงงัดหลักฐานสู้ (คลิป)

>>>>>>>>>>>>>>



********
Cr::: AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์