เพลิงพิโรธ-แก๊สระเบิดถล่มแหลกเมืองจันทบุรี




          วันนี้(1 ก.ค.) พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ วิสุทธิ์ธาภรณ์ สวส.สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านค้า จำนวน 5 คูหา กลางเมืองจันทบุรี ซอยท่าแฉลบ 2/1 ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงประสาน รถดับเพลิง 10 คัน เดินทางมาตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้ให้ด้วย

พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าของบ้านและชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกำลังช่วยกัน นำสิ่งของวิ่งออกมาจากในบ้านอย่างโกลาหล เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังระดมช่วยกันฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุได้มีเสียงระเบิดดังขึ้นมา 1-2 ครั้ง คาดว่าน่าจะเป็นถังแก๊สของอู่ซ่อมรถระเบิดหลังจากใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด ตรวจสอบพบว่ามีร้านค้า จำนวน 5 คูหา ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมดไม่พบว่ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บแต่อย่างไร ความเสียหายในเบื้องต้นอยู่ในการประเมิน

สอบสวนทราบว่า ต้นเพลิงมาจากร้านคาราโอเกะวันทอง จากนั้นไฟได้ลุกลามมาติดร้านค้าใกล้เคียงและกินวงกว้าง ทั้งนี้โชคดีที่เจ้าของบ้านทั้ง 5 คูหา สามารถนำคนในครอบครัวออกมาจากกองเพลิงได้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรแต่ทั้งนี้และทั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป


เพลิงพิโรธ-แก๊สระเบิดถล่มแหลกเมืองจันทบุรี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์